Quảng cáo

Barcelona ‘cạn tàu ráo máng’, Chelsea nóng lòng chờ De Jong

Thứ tư, 10/08/2022 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang gần hơn trong vụ chiêu mộ thương vụ Frenkie de Jong, vấn đề bây giờ chỉ còn là vấn đề thời gian để giải quyết vấn đề của cầu thủ này với đội bóng chủ quản.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang tiến rất gần đến việc đạt được thỏa thuận chiêu mộ Frenkie de Jong của Barcelona, ​​với việc The Blues sẵn sàng đáp ứng mức giá cao ngất ngưởng của đội bóng Tây Ban Nha đưa ra đối với tiền vệ người Hà Lan.

Cầu thủ người Hà Lan là chủ đề bàn tán nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, khi việc chuyển đến thi đấu tại Premier League và vấn đề tiền lương với Barcelona luôn là câu chuyện được quan tâm mỗi ngày trong suốt những tháng qua.

Theo SPORT, câu lạc bộ thành London đã chuẩn bị sẵn sàng con số 80 triệu euro (68,8 triệu bảng) mà Barca đang yêu cầu cho cầu thủ người Hà Lan.

Chelsea dang tien rat gan đen viec đat được thoa thuan chieu mo Frenkie de Jong
Chelsea đang tiến rất gần đến việc đạt được thỏa thuận chiêu mộ Frenkie de Jong của Barcelona. Ảnh: Internet.

Chelsea đã quan tâm đến De Jong trong suốt mùa hè và liên tục liên hệ với người đại diện của tiền vệ người Hà Lan với hy vọng sớm hoàn thành bản hợp đồng này.

Hiện tại, Frenkie de Jong vẫn cương quyết không muốn rời đội bóng xứ Catalan, trong khi chính Barcelona lại muốn đẩy cầu thủ này ra đi để có thể giải phóng quỹ lương để đăng kí những tân binh mới mua trong mùa hè năm nay của đội bóng.

Trước đó, Manchester United đã đồng ý thỏa thuận 63 triệu bảng với Barcelona vào tháng trước về thương vụ của Frenkie de Jong, nhưng anh không có ý định gia nhập một câu lạc bộ không thể tham dự Champions League. Nên hiện tại, chỉ còn Chelsea có thể đáp ứng tất cả yêu cầu trên.

barca
Barcelona đang muốn đẩy De Jong để có thể đăng kí những tân binh mới. Ảnh: Internet.

Trong khoảng thời gian gần đây, Barcelona đang đề nghị với De Jong hủy hợp đồng hiện tại của cầu thủ này, để có thể kí một bản hợp đồng mới với mức lương thấp hơn. Vì đội bóng xứ Catalan cho rằng thỏa thuận trong hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan và giám đốc cũ của Barca có những điều khoản vi phạm về thỏa thuận chuyển nhượng.

Đội bóng xứ Catalan đang tích cực đẩy tiền vệ Frenkie de Jong rời đội chủ sân Camp Nou, đội bóng Tây Ban Nha tin rằng đây là cách duy nhất để giải quyết khó khăn về tài chính của CLB và có thể mua thêm tân binh mới. Cái tên mới nhất được Barce đưa vào danh sách theo đuổi là Bernardo Silva từ Manchester City.

Nắm được tình hình của đội bóng xứ Catalan hiện tại, Chelsea được cho là đang nóng lòng để đưa ra những điều khoản cuối cùng đề có thể thuyết phục được tiền vệ người Hà Lan.

Tin chuyển nhượng tối 10/8: Barcelona 'phá đảo' thị trường chuyển nhượng, Cựu sao MU có bến đỗ trong mơ

MU nhận ‘Cú tát mạnh’, nuối tiếc từ bỏ ‘Sao nước Áo’

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Frenkie De Jong tại Barça. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Barcelona Chelsea MU Frenkie De Jong Tin tức chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT