Quảng cáo

Ronaldo nhận 'một gáo nước lạnh' bởi chính người đàn anh tại MU

Thứ tư, 10/08/2022 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo vẫn đang trong quá trình đàm phán để rời MU trong mùa Hè này. Tuy nhiên, khi mà Quỷ Đỏ vẫn chưa thể tìm ra người thay thế anh, việc siêu sao người Bồ rời khỏi đây là khá khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

Một mùa Hè đầy những 'drama' của Ronaldo và MU vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Những mong muốn được ra đi để chơi tại C1 của siêu sao người Bồ buộc phía Quỷ Đỏ phải gấp rút tìm ra người thay thế anh. Tuy nhiên, đã có quá nhiều "cầu thủ tin đồn" đến rồi đi khiến cho tương lai của Ronaldo đang trở nên "chênh vênh" hơn bao giờ hết.

Ronaldo nhận 'một gáo nước lạnh' bởi chính người đàn anh tại MU 169474
Với đẳng cấp của mình, việc được chơi tại C1 trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp chắc chắn là điều mà Ronaldo mong muốn. Ảnh: internet

Theo tờ Mirror, mục tiêu mới nhất của MU trên TTCN - Cody Gakpo hiện đang thuộc biên chế PSV cũng đã công khai phủ nhận việc mình gia nhập đội bóng thành Manchester. Đây đã là tiền đạo thứ 5 mà MU thất bại trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Thế nhưng, lý do khiến cầu thủ người Hà Lan từ chối lại quá đỗi "quen thuộc": MU không được chơi tại C1 mùa giải năm nay.

Ronaldo nhận 'một gáo nước lạnh' bởi chính người đàn anh tại MU 169480
Việc không được chơi tại C1 là lý do chính khiến các ngôi sao liên tiếp từ chối MU. Ảnh: internet

Trước đó, đã có những tin đồn rằng Gakpo đang rất gần đội chủ sân Old Trafford sau khi có sự hậu thuẫn của huyền thoại MU - Van Nistelrooy hiện đang là HLV trưởng của PSV. Tuy nhiên, "cay đắng" thay cũng chính nhân vật này là nguyên nhân khiến cho thương vụ này thất bại.

PSV tất nhiên là chưa đủ điều kiện thi đấu tại C1. Tuy nhiên việc họ góp mặt ở vòng sơ loại trực tiếp của giải đấu này buộc cho Van Nistelrooy phải "giữ chân" những trụ cột trong đội bóng của mình. Nếu họ may mắn đủ điều kiện được góp mặt tại vòng bảng Champions League mùa này, chắc chắn đây sẽ là điều mà "MU không bao giờ có được".

Ronaldo nhận 'một gáo nước lạnh' bởi chính người đàn anh tại MU 169510
Huyền thoại MU là nguyên nhân chính khiến MU đổ bể thương vụ Gakpo. Điều này gián tiếp ảnh hưởng tới tương lai của Ronaldo tại Old Trafford. Ảnh: internet

Ngoài ra, trong bài phỏng vấn mới đây nhất của mình, chính Gakpo đã thừa nhận mình chưa muốn rời đi và đang tập trung cho trận đấu với Monaco sắp tới. Anh cho biết mình sẽ ngồi xuống và đàm phán với CLB chủ quản về tương lai vào một thời điểm nào đó, tuy nhiên là chưa phải lúc này.

Ronaldo nhận 'một gáo nước lạnh' bởi chính người đàn anh tại MU 169513
Ngôi sao của PSV vẫn chưa sẵn sàng để rời đi trong thời điểm này. Ảnh: internet

Về phía Ronaldo, đây chắc hẳn là một tin buồn đối với siêu sao 37 tuổi này. Trong trường hợp không thể tìm ra người thay thế anh, MU hoàn toàn có quyền yêu cầu Ronaldo ở lại bởi lẽ anh còn 1 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội để kiếm thêm những danh hiệu trong năm nay của Ronaldo gần như đóng lại.

Ronaldo nhận 'một gáo nước lạnh' bởi chính người đàn anh tại MU 169515
Liệu tương lai của Ronaldo tại MU sẽ ra sao sau những thương vụ đổ bể liên tiếp. Ảnh: internet

TTCN mùa Hè sẽ đồng loạt đóng cửa vào ngày 1/9 tới đây. Không còn nhiều thời gian cho đến thời điểm đó và Ronaldo sẽ cần phải gấp rút đưa ra những quyết định về tương lai của mình tại MU.

NÓNG: Phía Ronaldo gửi 'tối hậu thư' cho MU

Tin chuyển nhượng tối 29/7: Ronaldo 'không còn vui tính', Barca 'quay xe' cực gắt vụ De Jong

Những màn thể hiện đẳng cấp của Gakpo trong màu áo PSV. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT