Quảng cáo

Sao Man City hầu tòa vì cáo buộc hiếp dâm, sự nghiệp tiêu tan?

Thứ tư, 10/08/2022 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Phiên tòa xét xử hậu vệ Benjamin Mendy của Man City về cáo buộc hiếp dâm và hành hung 7 phụ nữ sẽ bắt đầu diễn ra từ hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tháng 8 năm ngoái, Benjamin Mendy bị cáo buộc với 3 tội danh hiếp dâm liên quan đến một vụ việc được cho xảy ra vào tháng 10/2020. Không dừng lại ở đó, hậu vệ Man City còn bị buộc tội cưỡng hiếp thêm một phụ nữ vào đầu tháng 1/2021. Trong số các nạn nhân có một người dưới 18 tuổi và các vụ này được cho là xảy ra tại nhà riêng của Mendy tại Prestbury.

Sau những cáo buộc trên, Man City đã đình chỉ thi đấu Mendy và loại cầu thủ này khỏi đội hình. Cầu thủ người Pháp cũng bị tạm giam trước khi xét xử và từ đó đến nay, anh liên tiếp nhận thêm những cáo buộc và tổng cộng đã nhận 10 tội danh về tấn công, hiếp dâm phụ nữ.

benjamin-mendy-bi-tu-choi-tai-ngoai
Sự nghiệp của Mendy có nguy cơ tiêu tan vì những cáo buộc. Ảnh: internet

Cụ thể, anh dính 8 tội danh liên quan hành vi hiếp dâm, 1 tội tấn công tình dục và 1 tội cố gắng thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Sau hàng loạt các phiên điều trần, Mendy và đội ngũ luật sư đã ra sức bác bỏ những cáo buộc trên.

Trong phiên tòa vào tháng 5 vừa qua, Mendy đã bác bỏ 9 trong 10 tội danh bị cáo buộc. Theo The42, phiên tòa tiếp theo sẽ bắt đầu diễn ra vào hôm nay (10/8). Mendy sẽ hầu tòa để làm rõ vụ dính cáo buộc hiếp dâm và hành hung 7 phụ nữ ở độ tuổi từ 16 trở lên.

gettyimages-1240850459-612x612
Mendy sẽ phải tiếp tục hầu tòa để giải quyết các cáo buộc. Ảnh: Getty

Hậu vệ Man City sẽ hầu tòa cùng đồng phạm Louis Saha Matturie (40 tuổi) và nếu không thể chứng minh sự trong sạch của bản thân, Mendy chắc chắn sẽ phải ngồi tù và sự nghiệp cầu thủ sẽ tiêu tan. Phiên tòa dự kiến sẽ kết thúc vào thứ 6 tuần sau (19/8).

Benjamin Mendy nổi lên trong màu áo AS Monaco và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh triển vọng nhất châu Âu. Anh gia nhập Man City năm 2017 với mức giá khoảng 57 triệu euro. Mendy đã cùng nửa xanh thành Manchester giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 cúp Liên đoàn và 2 Siêu cúp Anh. Hậu vệ 28 tuổi cũng từng cùng ĐT Pháp giành chức vô địch World Cup 2018.

Hớt tay trên Mourinho, West Ham nhắm ‘người thừa’ của MU

Sao Arsenal ra đề xuất chưa từng có để tránh bị CĐV ‘chửi’

Video bàn thắng Mendy ghi vào lưới SC Bastia. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Man City Mendy Benjamin Mendy hầu tòa Manchester City Ngoại hạng Anh hậu trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT