Quảng cáo

Hớt tay trên Mourinho, West Ham nhắm ‘người thừa’ của MU

Thứ tư, 10/08/2022 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tân binh Nayef Aguerd gặp chấn thương, West Ham đang muốn chiêu mộ thêm một trung vệ nữa và cái tên đang được họ nhắm đến là Eric Bailly của MU.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại 0-2 trước Man City trong trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước đã bộc lộ nhiều vấn đề ở hàng thủ West Ham. Họ không có lực lượng đủ dày khi hậu vệ tân binh Nayef Aguerd gặp chấn thương còn Issa Diop sắp chuyển đến Fulham.

Theo talkSPORT, West Ham đang muốn chiêu mộ trung vệ Eric Bailly từ MU để gia cố hàng thủ. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn hai năm hợp đồng với Quỷ đỏ và được định giá khoảng 6 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Dù vậy, nửa đỏ thành Manchester đang mong muốn thu được khoảng 10 triệu euro từ thương vụ này. Đây là mức giá không quá cao và West Ham sẵn sàng chi trả cho MU số tiền ấy.

eric-bailly-dong-y-den-ac-milan
MU sẵn sàng bán Bailly nếu nhận được số tiền hợp lý. Ảnh: internet

Về phía Bailly, cầu thủ này hiện chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí trung vệ sau Maguire, Martinez, Lindelof và Varane. Vì vậy Bailly sẵn sàng ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn, nhất là khi World Cup 2022 đang đến gần.

Bên cạnh West Ham, Bailly cũng nhận được lời đề nghị từ Sevilla và AS Roma. HLV Mourinho muốn đưa Bailly đến Roma bởi ông từng có quãng thời gian làm việc ăn ý với cầu thủ này tại MU.

bailly-1
Mourinho muốn đưa Bailly đến AS Roma. Ảnh: internet

Trong trường hợp không thể cạnh tranh với các đội bóng trên, West Ham sẽ chuyển hướng sang Thilo Kehrer của PSG. HLV David Moyes đánh giá cao tài năng của trung vệ người Đức và xem anh là sự thay thế chất lượng nếu không thể chiêu mộ Bailly từ MU.

Sao Arsenal ra đề xuất chưa từng có để tránh bị CĐV ‘chửi’

Arsenal đón dàn viện binh ‘khủng’, sẵn sàng nghênh chiến Leicester

Video bàn thắng của Grealish vào lưới West Ham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU West Ham Bailly chuyển nhượng David Moyes Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT