Quảng cáo

MU ‘tất tay’ chiêu mộ ‘cặp đôi song sát thành Madrid’

Thứ tư, 10/08/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ ‘cặp song sát’ của Atletico Madrid để gia tăng sức mạnh hàng công sau trận thua tủi nhục ở vòng mở màn Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ Alvaro Morata và Antoine Griezmann.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã trải qua hai mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại gã khổng lồ Serie A Juventus, trước khi về lại đội bóng chủ sân Metropolitano.

Còn với Griezmann, Atletico Madrid đã mượn thành công cầu thủ người Pháp từ Barcelona trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Nhưng hiện tại, Griezmann không thể lấy lại phong độ đỉnh cao như thời thi đấu cho đội bóng thành Madrid trong các mùa giải trước.

Alvaro Morata va Antoine Griezmann
Manchester United được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ Alvaro Morata và Antoine Griezmann. Ảnh: Internet.

HLV Simeone được cho đã không còn muốn giữ cầu thủ người Pháp ở lại trong đội hình. Hợp đồng cho mượn hiện tại chỉ còn một năm, nhưng MU được cho rằng muốn mượn lại nhà vô địch World Cup 2018, một mùa giải còn lại để tăng cường hàng công.

ESPN đã đưa tin rằng Quỷ đỏ có cơ hội lớn ký hợp đồng với Morata, và dứt điểm mượn Griezman. Erik ten Hag đang tìm kiếm một tiền đạo cắm để gia tăng chiều sâu đội hình, khi hiện tại MU chỉ có 2 cầu thủ cho vị trí này là Cristiano Ronaldo và Anthony Martial. Bên cạnh đấy, cầu thủ người Pháp cũng là phương án hữu hiệu để HLV Hà Lan xoay tua sơ đồ đội hình.

ten hag
Ten Hag đang rất muốn sở hữu cặp đôi song sát thành Madrid. Ảnh: Internet.

Đội bóng Tây Ban Nha được cho rằng đưa ra mức giá khoảng 29,5 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn có Morata. Con số này ít hơn rất nhiều so với mức giá 51 triệu bảng mà Atletico Madrid đã trả cho Chelsea vào tháng 7 năm 2020.

BLĐ MU tin rằng sẽ sớm có được cặp đôi của thành Madrid trong mùa giải này, NHM Quỷ đỏ đang rất phấn kích khi nghe được tin chuyển nhượng này và đang hy vọng sẽ sớm nhận được tin công bố từ đội bóng chủ sân Old Trafford.

Barcelona ‘cạn tàu ráo máng’, Chelsea nóng lòng chờ De Jong

MU nhận ‘Cú tát mạnh’, nuối tiếc từ bỏ ‘Sao nước Áo’

Bàn thắng cuối cùng của Morata cho Juventus. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Morata Griezmann MU Man United Atletico Madrid Barcelona Tin tức chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT