Quảng cáo

Tottenham cứng rắn, Conte thẳng tay ‘trục xuất’ cầu thủ đắt giá nhất đội bóng

Thứ năm, 11/08/2022 20:35 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Tottenham đang tỏ ra cứng rắn khi tuyên bố trục xuất nhóm 4 cầu thủ được xem là người thừa ra khỏi đội một, buộc các cầu thủ này tìm bến đỗ mới.

Nghe nội dung bài viết

Những cầu thủ bị loại khỏi Tottenham là Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso, Sergio Reguilon và Harry Winks đã bị loại khỏi đội một và được thông báo rằng nhóm các cầu thủ này phải tự tập luyện.

Bốn cầu thủ được xem là hàng thừa của Tottenham đã bị HLV Antonio Conte trục xuất khỏi các buổi tập sau khi đội bóng trở về sau chuyến du đấu ở Hàn Quốc.

Theo The Evening Standard, Tottenham đã nói với nhóm bốn cầu thủ này rằng có thể ra đi để tìm đội bóng mới, HLV người Ý cũng đã xác nhận và trao đổi qua với nhóm cầu thủ này qua về kế hoạch tương lai của mình mà không có họ.

conte
HLV Conte mạnh tay trục xuất nhóm 4 cầu thủ ra khỏi đội hình Tottenham. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, một số cầu thủ vẫn quyết tâm ở lại đội bóng, điều đó đã gây ra những vấn đề khó xử cho HLV và BLĐ đội bóng.

Ndombele chuyển đến đội bóng bắc London trong một hợp đồng kỷ lục 65 triệu bảng từ Lyon vào mùa hè năm 2019. Tuy nhiên, cầu thủ này không thể được thể hiện được nhiều và không thể chiếm được một suất đá chính trong đội hình Spurs. Hiện tại, không có đội bóng nào muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp vì lí do phong độ cũng như mức lương cao.

Lo Celso cũng đã trở lại Spurs vào một mùa giải thi đấu tại Lyon theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt 54 triệu bảng. Nhưng cầu thủ người Argentina không thể thuyết phục được BLĐ Lyon nên đã bị trả về sau đó.

tanguy-ndombele-1
Cầu thủ đắt giá nhất đội bóng - Ndombele không thể tìm được bến đỗ cho mình. Ảnh: Internet.

Winks và Reguilon cũng bị gạch tên ra khỏi đội hình Spurs trong mùa giải năm nay. Khi HLV Conte thẳng thừng tuyên bố sẽ không sử dụng các cầu thủ này. Sự xuất hiện của Bissouma và Ivan Perisic được ông xem là phương án chất lượng để thay thế 2 cầu thủ này.

HLV Conte đang rất mạnh tay gạt bỏ 4 cầu thủ này ra khỏi đội hình, phán quyết cuối cùng đưa ra, một là liên hệ tìm đội bóng mới để ra đi hoặc sẽ tự tập luyện và ngồi không cho hết mùa giải. BLĐ Tottenham cũng rất cứng rắn trong việc giải quyết vấn đề này.

Tuchel không còn kiên nhẫn với Fofana, Chelsea quyết ‘khô máu’

MU ‘đau đớn’ thừa nhận ‘thất bại’ với thương vụ De Jong

Ndombele ghi bàn giúp Spurs vượt qua Wolves. Nguồn: Dugout.  
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tottenham Conte Tanguy Ndombele Giovani Lo Celso Sergio Reguilon Harry Winks
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo