Quảng cáo

Tuchel không còn kiên nhẫn với Fofana, Chelsea quyết ‘khô máu’

Thứ năm, 11/08/2022 16:27 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Chelsea chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ ba cho Leicester City cho thương vụ Wesley Fofana, Tuchel không còn đủ kiên nhẫn để đợi chờ thêm.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ ba cho Wesley Fofana trong tuần này bất chấp việc Leicester miễn cưỡng trong việc bán hậu vệ ngôi sao của họ.

The Blues trước đó đã hai lần đưa ra đề nghị cho Fofana, với giá thứ hai được cho là trị giá khoảng 65 triệu bảng. Leicester thông báo công khai rằng cầu thủ 21 tuổi không phải để bán, hoặc chỉ đồng ý cho hậu vệ này ra đi khi có CLB nào đáp ứng được mức giá 80 triệu bảng.

fofana
Chelsea đang chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 cho Fofana. Ảnh: Internet.

Leicester đã ngầm hiểu rằng Fofana sẽ không thể giữ được ngôi sao này dài hạn trong tương lai, nhưng ưu tiên của đội bóng là sẽ giữ cầu thủ này ở lại chơi thêm thêm một mùa giải nữa cho đội bóng chủ sân King Power.

Tuy nhiên, bản thân Fofana đã đề bạt nguyện vọng muốn ra đi ngay trong mùa hè năm nay với BLĐ đội bóng Leicester City và được cho đang thúc giục đội bóng đồng ý với điều khoản của Chelsea để anh được ra đi ngay.

Không rõ giai đoạn này, The Blues có sẵn sàng đáp ứng mức giá 80 triệu bảng như cái giá mà MU đã mua Maguire từ Leicester ở ba năm trước hay không.

wesley fofana
Fofana đã đề bạt nguyện vọng muốn ra đi ngay trong mùa hè này với Leicester City. Ảnh: Internet.

Mặc dù rất muốn giữ hậu vệ này ở lại thêm, nhưng Rodgers cũng được cho là sẽ đồng ý nếu mức giá phù hợp, và sẽ tiếp tục đem số tiền đó tái đầu tư vào các thương vụ khác.

Chelsea đã chuyển sang thương vụ Fofana sau khi các mục tiêu ban đầu đều thất bại là Jules Kounde - người đã gia nhập Barcelona từ Sevilla và hậu vệ Presnel Kimpembe của Paris Saint-Germain.

Quyết tâm cướp sao Barcelona, Tuchel muốn tái hợp ‘trò cũ’

MU ‘đau đớn’ thừa nhận ‘thất bại’ với thương vụ De Jong

Bàn thắng đầu tiên của Wesley Fofana với Saint-Etienne. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tuchel Fofana Chelsea Leicester City Tin chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo