Quảng cáo

Tottenham chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ từng bị cảnh sát bắt

Thứ bảy, 18/06/2022 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh mới nhất của Tottenham Hotspur và Yves Bissouma, cầu thủ từng bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ anh phạm tội tấn công tình dục.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ Tottenham đã đưa ra thông báo chính thức về việc câu lạc bộ chiêu mộ thành công Bissouma từ Brighton với giá 25 triệu bảng Anh (chưa tính các khoản phụ phí). Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn đến năm 2026. Để có được chữ ký cầu thủ 25 tuổi, Tottenham đã phải cạnh tranh với MU, Arsenal, Newcastle United và đặc biệt là Aston Villa. 

Nếu muốn có suất đá chính trong sơ đồ 2 tiền vệ của HLV Antonio Conte (3-4-2-1), Bissouma sẽ phải cạnh tranh với Rodrigo Bentancur và Pierre-Emile Hojbjerg. Cầu thủ người Mali là tân binh thứ ba của Spurs ở phiên chợ hè mùa hè năm nay, sau Ivan Perisic từ Inter Milan và Fraser Forster từ Southampton. Cả Perisic và Forster đều cập bến Tottenham dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

"Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây, hạnh phúc khi được là một cầu thủ thuộc biên chế Spurs. Hy vọng chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt đẹp. Tôi sẽ cống hiến tất cả để giúp câu lạc bộ giành chiến thắng và có vị trí cao trên bảng xếp hạng. Nhưng, như tất cả mọi người đã biết, Ngoại Hạng Anh là một giải đấu không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ", Bissouma chia sẻ với trang web chính thức của Tottenham. 

288412779_566535488386737_4210531281901731779_n
Bissouma đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Tottenham

"Chúng tôi sở hữu một tập thể chất lượng, một HLV tuyệt vời. Tôi biết tôi có thể vượt qua khó khăn khi Conte đồng hành cùng tôi. Tôi biết ông ấy có thể giúp đỡ tôi nói riêng và giúp đỡ toàn đội nói chung. Tôi rất vui khi được làm việc với Conte".

Chuyển tới Tottenham, Bissouma sẽ có lần đầu tiên được thi đấu tại Champions League trong sự nghiệp. Tiền vệ gốc Bờ Biển Ngà cũng chia sẻ cảm nghĩ trước khi có những trải nghiệm đầu tiên tại sân chơi danh giá của bóng đá châu Âu.

"Thi đấu ở Champions League là giấc mơ của tôi. Tôi không dám tin mình sẽ được làm điều đó trong màu áo Tottenham. Cảm ơn tất cả mọi người. Cảm ơn bố mẹ, người đại diện của tôi và cảm ơn Spurs".

Sau khi Bissouma chính thức trở thành tân binh của Tottenham, nhiều fan bóng đá đã "đào" lại vụ bê bối mà anh vướng phải hồi tháng 10/2021. Cụ thể, sau khi vui chơi ở một hộp đêm tại Anh, Bissouma đã bị cảnh sát vùng Sussex bắt giữ vì họ nghi ngờ cầu thủ này đã tấn công tình dục một phụ nữ. Sau đó, Bissouma được cảnh sát đồng ý cho ra về. Tuy nhiên, quá trình điều tra vẫn đang được thực hiện. 

yves-bissouma1-184316
Cánh phóng viên ảnh cũng chụp lại được bức hình Bissouma đang bị cảnh sát còng tay
Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Tottenham Yves Bissouma Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT