Quảng cáo

Được bơm tiền khủng, Conte quyết định ở lại Tottenham

Thứ bảy, 28/05/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau kỳ tích dẫn dắt Tottenham Hotspurs lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh, Antonio Conte đã được ban lãnh đạo Gà trống hứa hẹn về một mùa chuyển nhượng rầm rộ. Và điều đó có vẻ đã khiến HLV người Ý thay đổi ý định rời đi trước đó của mình.

Nghe nội dung bài viết

Mặc cho vừa giành chiến thắng 5-0 trước Norwich City, qua đó bảo vệ vị trí top 4 EPL và chính thức đạt được tấm vé đến với Champions League mùa giải sang năm, Antonio Conte vẫn còn khá lưỡng lự trong chuyện hợp đồng của mình với Tottenham. Chiến lược gia 52 tuổi đang tìm kiếm những cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo The Lilywhites về tham vọng của CLB trong mùa giải tới. 

Được biết, Conte là một HLV ưa mua sắm, ở mỗi CLB mà mình đặt chân tới, chiến lược gia người Ý luôn muốn đem về những cầu thủ phù hợp với sơ đồ và phong cách chơi của ông. Khi chuyển đến dẫn dắt Spurs vào tháng 12, Conte đã không ít lần lên tiếng rằng ông muốn bộ sậu của Gà trống chi tiền để nâng cấp đội hình, đặc biệt là trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Đáp lại Conte, Daniel Levy cùng các thuộc cấp của mình chỉ đưa về bộ đôi của Juventus là Bentancur và Kulusevski, điều này chắc chắn đã khiến Antonio Conte không hài lòng.

Adama Traore - một trong những mục tiêu của Conte, nhưng Tottenham đã không thể ký được với cầu thủ người Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Và chỉ sau vài tháng cầm quân, đã xuất hiện những thông tin rằng Conte đang mâu thuẫn với giới thượng tầng của Tottenham, ông nghi ngờ về giá trị của bản thân đối với CLB và chính những tham vọng của Gà trống trong tương lai tới.

Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ Tottenham Hotspurs đã có thể thở phào nhẹ nhõm phần nào khi ESPN cho hay Conte sẽ tiếp tục làm HLV của Tottenham mùa tới sau những cuộc nói chuyện tích cực với Giám đốc Điều hành của Spurs là ông Fabio Paratici vào thứ sáu vừa qua.

Cụ thể, Spurs được cho là sẽ có khoảng 150 triệu bảng được cấp từ cổ đông lớn nhất của CLB, Enic. Số tiền này dùng để cung cấp cho Gà trống một nền tài chính linh hoạt hơn và một khả năng đầu tư mạnh mẽ hơn nữa ở trong và ngoài sân cỏ. 

Cổ đông Enic của Spurs hứa cấp cho CLB 150 triệu bảng. Ảnh: Internet

Nhưng thực chất, ai cũng biết rồi khoản tiền khổng lồ kể trên sẽ được cấp cho Conte để ông có thể thoải mái đi chợ. Theo ESPN, chiến lược gia sinh năm 69 muốn có khoảng 6 bản hợp đồng để biến Spurs thành một kẻ thách thức danh hiệu trong mùa giải tới.

Hiện tại, Tottenham Hotspurs đang theo đuổi một số cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng như Paulo Dybala, Alessandro Bastoni, Ivan Perisic hay Youri Tielemans. Nếu các bản hợp đồng này thành công, đội hình của Gà trống thành London sẽ trở nên rất đáng gờm trong mùa giải tới. 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Tottenham chuyển nhượng 150 triệu bảng ở lại Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT