Quảng cáo

Chính thức: Perisic cập bến Tottenham

Thứ tư, 01/06/2022 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Croatia Perisic chính thức trở thành tân binh đầu tiên của Spurs trong mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm nay, trang chủ của câu lạc bộ bóng đá Tottenham đã đăng thông tin xác nhận Perisic sẽ trở thành cầu thủ của họ trong  mùa giải tới.

Được biết, bản hợp đồng giữa cựu cầu thủ của Inter Milan với Spurs có thời hạn 2 năm. Anh sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái trong sơ đồ 5 hậu vệ mà huấn luyện viên Conte thường sử dụng.

[Downloader.la]-6296dab0caf03
Perisic đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với Spurs

Ngay khi chính thức là một phần của đội bóng mới, Perisic đã có những phát biểu nhằm châm chọc đại kình địch cùng thành phố.

“Tôi đã xem những trận đấu cuối mùa giải ở Ngoại hạng Anh. Rõ ràng Tottenham đã thi đấu tốt, họ đánh bại Arsenal và giành được suất tham dự Champions League mùa sau. Là một cầu thủ, tôi luôn muốn được tham dự những giải đấu đẳng cấp nhất, Cúp C1 và Premier League nằm trong số đó”, Perisic nói.

Tiền đạo Croatia từng thi đấu tại 3 giải quốc nội hàng đầu châu Âu, bao gồm Bundesliga, Serie A và Ligue 1. Mỗi nơi Perisic đến, anh cùng các đồng đội đều đạt được những danh hiệu.

[Downloader.la]-6296db076324c
Perisic đứng trên sân nhà của Tottenham

“Tôi đã rất vui khi nhận được cuộc gọi từ huấn luyện viên và giám đốc thể thao. Tôi đã từng muốn đến nước Anh từ năm 2009 sau khi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp tại Bỉ. Tuy nhiên, đến giờ ước mơ của tôi mới thành hiện thực”.

“Ở màu áo đội tuyển quốc gia và sân chơi Champions League, tôi cũng từng đối mặt với nhiều cầu thủ đẳng cấp. Vì vậy tôi nghĩ mình sẽ không bị bỡ ngỡ bởi phong cách thi đấu tại Anh. Bản thân tôi cũng rất thích huấn luyện viên Conte, ông ấy sống với bóng đá từng giây phút, thậm chí cả lúc ngủ ông ấy cũng nghĩ về bóng đá”, Perisic chia sẻ.

collage
Những hình ảnh đầu tiên của Perisic trong màu áo Tottenham

Sơ đồ 5 hậu vệ của chiến lược gia người Ý yêu cầu hậu vệ cánh có thể lên công về thủ nhịp nhàng, giàu kinh nghiệm và có tư duy chiến thuật tốt. Perisic năm nay 33 tuổi và đã quá quen thi đấu ở vị trí này. Trong màu áo Inter hay Bayern Munich, những pha leo biên rồi thực hiện đường tạt bóng muộn của anh luôn khiến đối thủ gặp khó khăn.

Suốt sự nghiệp quần đùi áo số của mình, cầu thủ Croatia có đến 113 lần khoác áo tuyển quốc gia. Anh cùng đồng đội từng vào đến chung kết World Cup 2018 và ghi được một bàn thắng trong trận đấu đó.

Ngoài Perisic, Spurs còn có kế hoạch mang thêm về sáu đến bảy cái tên khác ở các vị trí như thủ môn, trung vệ và tiền đạo. Với con số khoảng 150 triệu bảng sẽ được đầu tư trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, mục tiêu mùa giải tới của đội bóng thành London chắc chắn là chức vô địch Premier League và Cúp C1.

VIDEO: Perisic ký hợp đồng 2 năm với Tottenham
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo ArtTimes - Copy
perisic tottenham spurs chuyển nhượng kỳ chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT