Quảng cáo

Tottenham sắp có thêm siêu sao Hàn Quốc, đàn em của Son Heung-min

Thứ sáu, 03/06/2022 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang ráo riết săn đuổi cầu thủ người Hàn Kim Min-jae để bổ sung lực lượng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Nghe nội dung bài viết

Theo các nguồn tin từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, Tottenham đang rất quyết tâm trong việc theo đuổi Kim Min-jae của CLB Fenerbahce. 

Mặc dù chưa có tin tức xác nhận về việc sẽ "gật đầu" với Tottenham nhưng mới đây nhất, hậu vệ người Hàn đã được bắt gặp xuất hiện ở London và rất gần với trụ sở của CLB Tottenham. 

Tottenham sắp có thêm siêu sao Hàn Quốc, đàn em của Son Heung-min 144325
Kim Min-jae đang thi đấu cực kỳ nổi bật trong màu áo Fenerbahce. Ảnh: internet

Kim Min-jae năm nay 25 tuổi. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1,90m và được giới truyền thông nước Anh đặt biệt danh là “Quái vật” vì thể hình ấn tượng cùng khả năng tì đè và không chiến tốt chẳng kém gì các đồng nghiệp ở châu Âu.

Trước khi sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu, hậu vệ người Hàn từng có quãng thời gian thi đấu ở Bắc Kinh Quốc An (Beijing Guoan) - Đội bóng ở giải VĐQG Trung Quốc. 

Hiện tại, tờ Daily Express tiết lộ HLV Frank Lampard của Everton cũng đang cạnh tranh gắt gao với Spurs trong thương vụ Min-jae. Dù vậy, khả năng cầu thủ này gia nhập The Toffees là rất thấp bởi Tottenham có trong tay "lá bài tẩy" mang tên Son Heung-min. 

Nên nhớ, với vị thế của mình, Son Heung-min đã trở thành một trong những "bậc đàn anh" để những "đàn em" ở U23 Hàn Quốc cũng như ĐTQG nước này noi gương theo - Trong đó có Kim Min-jae. Vì vậy, gần như chắc chắn hậu vệ 25 tuổi sẽ lựa chọn Gà trống để khoác áo từ đó có cơ hội sát cánh cùng người đàn anh đồng hương của mình. 

Tottenham sắp có thêm siêu sao Hàn Quốc, đàn em của Son Heung-min 144326
Son Heung-min sẽ là yếu tố then chốt giúp Tottenham chiêu mộ các sao người Hàn. Ảnh: internet

Theo chuyên trang Transfermarkt, giá trị của Kim Min-jae đã tăng vọt kể từ khi bước chân sang trời Âu thi đấu. Anh này gia nhập Fenerbahce vào năm ngoái chỉ với mức giá 2,5 triệu Euro. Tuy nhiên, để mua được cầu thủ người Hàn ở thời điểm này, Spurs ít nhất cũng sẽ phải bỏ ra 14,5 triệu Euro.

Đáng chú ý, Kim Min Jae từng đá chính trong trận bán kết bóng đá nam ASIAD 18 vào ngày 29/8/2018 trên đất Indonesia khi U23 Hàn Quốc thắng U23 Việt Nam 3-1 khi đội bóng của chúng ta được dẫn dắt bởi HLV Park Hang Seo.

Son Heung-min rộng cửa tới bến đỗ mới, sẽ vĩ đại hơn cả Park Ji Sung?

CHÍNH THỨC: Real chiêu mộ xong 'siêu tân binh', lương cao nhất thế giới

Những bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tottenham Son Kim Min-jae
Xem thêm
TIN NỔI BẬT