Quảng cáo

Arsenal bán ‘sao trẻ một mùa’, dành dụm dứt điểm ‘sao Bỉ’

Thứ năm, 11/08/2022 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là đã đồng ý bán tiền vệ trẻ Albert Sambi Lokonga cho nhà vô địch Serie A AC Milan, đội bóng nước Ý xem cầu thủ này là tương lai của hàng tiền vệ của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Theo Football Italia đã khẳng định tiền vệ người Bỉ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Stefano Pioli để thay thế vị trí của Franck Kessie – cầu thủ đã gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu mùa hè này.

Lokonga – cầu thủ 22 tuổi chỉ mới ký hợp đồng với Arsenal một năm trước từ Anderlecht với mức giá 17 triệu bảng. Mặc dù ra sân đến 24 trận đấu trên mọi đấu trường của Pháo thủ nhưng cầu thủ này vẫn phải vật lộn để tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình của Mikel Arteta.

f4678c3529
AC Milan muốn chiêu mộ Lokonga. Ảnh: Internet.

Hiện tại, Lokonga không phải là ưu tiên hàng đầu trong hàng tiền vệ rất nhiều ngôi sao của Pháo thủ như Thomas Partey, Granit Xhaka, Maitland-Niles, Martin Odegaard… hay mới nhất là Zinchenko sẽ được Arteta sử dụng như một cầu thủ thi đấu ở hàng tiền vệ.

Và có thể sẽ là lí do để cầu thủ này đồng ý chuyển đến AC Milan để có thể tìm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn và có thể khẳng định bản thân hơn nữa. Thay vì, xác định không có cơ hội thi đấu thường xuyên tại đội bóng chủ sân Emirates.

Nhà vô địch Ý đã chi 30 triệu bảng cho tiền đạo Charles De Ketelaere của Club Brugge trong kỳ chuyển nhượng hè này. Nhưng họ vẫn chưa tìm được người thay thế Kessie, Lokonga được các tuyển trạch viên đánh giá có lối đá và phong cách thi đấu rất giống tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

tielemanns
Arsenal muốn nhanh chóng bán Lokonga, có thêm khoảng tiền chiêu mộ Youri Tielemans từ Leicester City. Ảnh: Internet.

HLV Pioli tự tin rằng sẽ chiêu mộ được cầu thủ trẻ này và ông cho rằng Lokonga sẽ sớm trở thành một tiền vệ hàng đầu Châu Âu trong tương lai.

Được biết, Arsenal cũng đang đẩy mạnh xúc tiến bán tiền vệ trẻ này, để họ có thêm một khoản tiền nhằm nhanh chóng chiêu mộ Youri Tielemans từ Leicester City.

MU ‘đau đớn’ thừa nhận ‘thất bại’ với thương vụ De Jong

Tottenham cứng rắn, Conte thẳng tay ‘trục xuất’ cầu thủ đắt giá nhất đội bóng

Buổi tập đầu tiên của Lokonga với tư cách là một cầu thủ Arsenal. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Leicester City Lokonga Tielemans Chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT