Quảng cáo

Fan MU 'tung đòn chí mạng', Liverpool bỗng nhiên được hưởng lợi

Thứ tư, 10/08/2022 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Trước những làn sóng phản đối gia tộc cầm quyền MU - nhà Glazer từ khắp thành phố Manchester, các fan MU lại tiếp tục đưa ra những hành động quyết liệt. Tuy nhiên, Liverpool bỗng nhiên lại là những người được hưởng lợi từ đó.

Nghe nội dung bài viết

Cơn bão biểu tình nhà Glazer đang diễn ra ở khắp các con phố tại Manchester. Trước đó, cuộc biểu tình chưa từng có trong lịch sử CLB đã diễn ra trước trận đấu giữa MU và Brighton vào cuối tuần trước. Giờ đây, nhóm CĐV này đang có dấu hiện phản kháng những người cầm quyền CLB một cách mạnh mẽ hơn nữa. 

Fan MU 'tung đòn chí mạng', Liverpool bỗng nhiên được hưởng lợi 169612
Những cuộc biểu tình hỗn loạn đang diễn ra khắp các ngõ ngách thành phố Manchester để phản đối những người cầm quyền MU. Ảnh: internet

Mặc cho đã có những thông tin về việc MU sẽ đổi chủ trong thời gian tới, nhưng theo tờ The Sun, các fan của Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch đe dọa đội bóng rằng họ sẽ bỏ trống ghế ngồi trong trận đấu đón tiếp Liverpool trên sân nhà vào ngày 22/8 tới nếu nhà Glazer không chịu rút lui. Đây được cho là hành động nhằm trút giận vào những tên chủ "đáng ghét" của CLB và thúc giục họ rời đi sớm.

Theo đó, những băng rôn, khẩu hiệu với những dòng chữ: "Bỏ trống Old Trafford", "Glazer hãy đi đi" hay "Glazer bán MU" đang tràn ngập khắp nơi xung quanh thành phố Manchester. Thậm chí, những khẩu hiệu trên cùng được lan truyền khắp nơi trên các mạng xã hội và kể cả ở trang chủ của Manchester United.

Fan MU 'tung đòn chí mạng', Liverpool bỗng nhiên được hưởng lợi 169613
Những làn sóng tẩy chay nhà Glazer không chỉ diễn ra trên đường phố mà còn trên các trang mạng xã hội. Ảnh: internet

Tuy nhiên, nếu như điều này xảy ra thì bỗng nhiên Liverpool lại là người được hưởng lợi nhất. The Reds hiện đang gặp phải vài khó khăn về mặt nhân sự trong đội hình, vậy nên nếu có sự hậu thuẫn của các CĐV thì MU hoàn toàn có khả năng làm khó thầy trò HLV Jurgen Klopp. Chưa kể, xe chở các cầu thủ Liverpool còn từng bị tấn công bởi những người này trong một trận đấu mà họ làm khách tại Old Trafford vào năm ngoái.

Fan MU 'tung đòn chí mạng', Liverpool bỗng nhiên được hưởng lợi 169614
Chính những CĐV Quỷ Đỏ là nguyên nhân khiến cho cuộc đối đầu giữa Liverpool và MU nhiều lần gặp gián đoạn. Ảnh: internet

Còn về phía MU, nếu họ không nhanh chóng giải quyết câu chuyện của nhà Glazer thì viễn cảnh tồi tệ này hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy vậy, biết đâu đây cũng chỉ là "kế hoạch" của các fan Quỷ Đỏ với mong muốn không phải chứng kiến đội bóng của mình bị "hủy diệt" bởi Liverpool như ở mùa giải năm ngoái.

Ronaldo nhận 'một gáo nước lạnh' bởi chính người đàn anh tại MU

Đây rồi! Cầu thủ tự tin sẵn sàng tới MU thay thế Ronaldo

Video bàn thắng: MU 0-4 Brighton | Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
MU Liverpool biểu tình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT