Quảng cáo

Barca 'lâm nguy', Liverpool 'cứu giúp' theo cách không thể ngờ

Thứ năm, 11/08/2022 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Barcelona và De Jong không thể đi đến những thống nhất, đội bóng xứ Catalunya đang đứng trước nguy cơ chia tay 2 tân binh 'chưa kịp ấm chỗ ngồi'. Tuy nhiên, một cái tên chẳng hề liên quan tới câu chuyện là Liverpool bỗng xuất hiện một cách đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

TTCN mùa Hè 2022 chỉ còn 3 tuần nữa là đóng cửa, và "cơn khát" về một tiền vệ với Liverpool vẫn chưa có dấu hiệu bị dập tắt. Trong thời điểm mà những Thiago Alcantara, Curtis Jones hay Alex Oxlade-Chamberlain gặp chấn thương, The Reds đang cực kỳ gấp rút để tìm ra cái tên có thể thay thế.

Barca 'lâm nguy', Liverpool 'cứu giúp' theo cách không thể ngờ 170146
Những chấn thương liên tiếp đang khiến cho Liverpool phải "điên cuồng' để tìm người thay thế. Ảnh: internet

Trước đó, đã có những tin đồn cho rằng Liverpool có thể sẽ "nhảy" vào thương vụ De Jong cùng với MU và Chelsea. Tuy nhiên dường như phương án đó là không khả thi khi mà tiền vệ người Hà Lan đang tỏ rõ ý định không muốn rời Barca. Ngay cả Chelsea cũng đang rất sẵn sàng "trải thảm" đón anh nếu như có bất ngờ xảy ra.

Vì vậy, The Reds sẽ cần phải chuyển sang những phương án khác ngay lập tức. Theo tờ Echo, Liverpool được cho là đang rất sẵn sàng đón tiền vệ Franck Kessie về với Anfield trong trường hợp De Jong quyết định ở lại. Tờ báo này còn "trêu đùa" rằng quyết định trên sẽ giúp Barca nhanh chóng giải những quyết vấn đề "nhức đầu" đó.

Barca 'lâm nguy', Liverpool 'cứu giúp' theo cách không thể ngờ 170149
Kessie đang có thể là mục tiêu của Liverpool trong bối cảnh hiện tại. Ảnh: internet

Nên nhớ, trong trường hợp De Jong ở lại, Barca sẽ buộc phải cho phép 2 tân binh của họ là Franck Kessie và Andreas Christensen rời đi miễn phí. Lý do là bởi nếu không làm vậy, họ sẽ vi phạm những quy tắc tài chính của La Liga. Còn về những cái tên khác như Raphinha hay Lewandowski, họ sẽ không được quyền rời đi như vậy do cả 2 không phải bản hợp đồng chuyển nhượng tự do.

Barca 'lâm nguy', Liverpool 'cứu giúp' theo cách không thể ngờ 170152
Dàn tân binh của Barca đang đứng trước nguy cơ không được đá La Liga bởi những lý do rất "củ chuối". Ảnh: internet

Vậy nên, bỗng nhiên Kessie lại trở thành một phương án hợp lý vô cùng với Liverpool. Trước đây, chính tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã được liên hệ chuyển đến sân Anfield trong những năm tháng cuối cùng khoác áo AC Milan, tuy nhiên quyết định cuối cùng của anh lại là Barca. 

Hiện tại, tương lai của De Jong nếu rời Barca đã phần nào được hé lộ. Tuy nhiên gần như chưa ai nghĩ đến trường hợp Kessie có thể rời đi cả. Biết đâu bất ngờ, Liverpool lại có thể "giúp" Barca bằng cách chiêu mộ cả hai người này về Anfield với vị thế của mình thì sao?

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Fan Barca 'có mới nới cũ', De Jong ra đi trong 'cay đắng'

Đây chính là những lý do khiến cả Barca lẫn Liverpool muốn mang Kessie về. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Barca Liverpool Kessie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT