Quảng cáo

Real Madrid xưng vương, Mbappe chỉ biết 'ngước lên' nhìn

Thứ năm, 11/08/2022 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid mới đây đã mang về thêm một danh hiệu nữa cho phòng truyền thống vốn đã quá chật chội của họ. Tuy nhiên trong ngày vui vô địch của Kền Kền Trắng, có một số nhân vật lại được nhắc tên một cách bất đắc dĩ.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 11/8, Real Madrid đã đánh bại đối thủ Frankfurt và lên ngôi vô địch siêu cúp châu Âu một cách đầy thuyết phục. Chức vô địch này có ý nghĩa vô cùng lớn khi nó đã giúp hàng loạt cái tên trong đội hình của Real Madrid xô đổ những kỷ lục, tiêu biểu có thể nói đến HLV Ancelotti và Benzema. Tuy nhiên khi nhìn vào những nhân vật này này, ắt hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến một cái tên đã từng suýt là một phần của dải ngân hà Galacticos.

Real Madrid xưng vương, Mbappe chỉ biết 'ngước lên' nhìn 170010
Real Madrid mới đây đã đem về thêm một danh hiệu cho phòng truyền thống "đồ sộ" của mình. Ảnh: Getty

Mùa Hè năm 2021, Mbappe đã công khai từ chối Real Madrid và quyết định ở lại mái nhà PSG. Gã nhà giàu nước Pháp đã "trói chân" tài năng trẻ của họ bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm theo mức lương cao nhất thế giới lên tới 25 triệu USD mỗi năm. Ngoài ra, Sky Sports cũng cho biết PSG phải trả tiền lót tay lên tới hơn 130 triệu USD cho tiền đạo Pháp. Đây là khoản lót tay cao nhất lịch sử bóng đá.

Quyết định của Golden Boy 2018 đã khiến cho chủ tịch Perez và các CĐV Real Madrid rất phẫn nộ bởi lẽ trong quá khứ, chính Mbappe đã rất nhiều lần công khai muốn chuyển tới đội chủ sân Bernabeu. Thậm chí, những người này còn khẳng định Mbappe sẽ phải hối hận về quyết định lần này của mình.

Real Madrid xưng vương, Mbappe chỉ biết 'ngước lên' nhìn 170013
Mbappe đã từng rất gần Real Madrid, tuy nhiên PSG đã quyết định "vung tiền" để "trói chân" trụ cột của mình ở lại. Ảnh: internet

Theo tờ Marca, các CĐV Real trên khán đài Olympic Helsinki trong trận siêu cúp châu Âu vừa rồi vẫn chưa thể quên câu chuyện của Mbappe. Ở đó, hình ảnh một cổ động viên mặc áo Real Madrid và khoác trên tay chiếc áo PSG với tên của Mbappe, số 0 và "Champions League" bên dưới . Đây được coi là một "thông điệp" gửi đến tiền đạo người Pháp khi anh đang tìm kiếm chức vô địch C1 đầu tiên cùng PSG, còn Real Madrid đã giành được nó lần thứ 14 vào cuối tháng 5 năm nay.

Real Madrid xưng vương, Mbappe chỉ biết 'ngước lên' nhìn 170015
Một hình ảnh mà có lẽ Mbappe cũng nên dần làm quen với nó. Ảnh: internet

Khá chắc rằng, sự nghiệp của tiền đạo người Pháp sẽ luôn bị "đeo bám" bởi các CĐV đội bóng hoàng gia vì những điều anh đã làm trong quá khứ. Với một CLB có khả năng thách thức mọi chức vô địch như Real Madrid, có lẽ hình ảnh Mbappe bị "cà khịa" sẽ còn kéo dài.

Pochettino 'phá vỡ sự im lặng' về việc bị Mbappe 'đá' khỏi PSG

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Những pha "múa cực gắt" của Mbappe trong màu áo PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Real Madrid Mbappe Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo