Quảng cáo

Fan Barca 'có mới nới cũ', De Jong ra đi trong 'cay đắng'

Thứ năm, 11/08/2022 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Sự phẫn nộ sau cuộc đàm phán giữa phía De Jong và Barca đang lên tới đỉnh điểm. Có lẽ giờ đây với những người yêu quý đội bóng, cầu thủ người Hà Lan chỉ còn là một 'kẻ thừa thãi'.

Nghe nội dung bài viết

De Jong hiện nay vẫn đang trong quá trình 'đe dọa' về mức lương nhằm có thể ở lại Barca trong mùa giải này. Đội bóng xứ Catalunya đang rơi vào tình huống "éo le" khi họ cần phải để De Jong rời đi mới có thể đăng ký các tân binh. Trong khi đó, mặc dù đã nhận được những lời đề nghị từ phía MU và cả Chelsea, quyết định của De Jong vẫn là không thay đổi.

Fan Barca 'có mới nới cũ', De Jong ra đi trong 'cay đắng' 169776
Barca có thể mất 2 tân binh một cách "chóng vánh" nếu không giải quyết được trường hợp của De Jong. Ảnh: internet

Thái độ này của cầu thủ người Hà Lan đã làm "mất lòng" không ít những con người tại đây. Theo tờ Mirror, các CĐV Barca mới đây đã tức giận đuổi theo xe của De Jong và chửi bới lăng mạ trong lúc cầu thủ này lái xe đi tập luyện. Trong đoạn clip ghi lại cảnh đó, ai ai cũng có thể nghe thấy tiếng hét thất thanh: "Giảm lương đi, đồ ****".

Fan Barca 'có mới nới cũ', De Jong ra đi trong 'cay đắng' 169777
Đoạn clip "chửi bới" De Jong của các fan Barca đang được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: internet

Sự việc này xảy ra trước 1 ngày, sau khi người đại diện của De Jong là Ali Dursun và Hasan Centikaya đã đến Tây Ban Nha để đàm phán về tương lai của thân chủ mình. Theo đó, phía cầu thủ người Hà Lan đã gửi những "lời đe dọa" để buộc Barca phải giữ nguyên mức lương hiện tại cho anh.

Có thể thấy rằng, Barca cùng các CĐV đang liên tục gây áp lực rất lớn để De Jong buộc phải giảm lương. Có lẽ đối với họ, cầu thủ người Hà Lan giờ đây đang không còn quá quan trọng, và họ sẵn sàng "tẩy chay" ngôi sao của mình mặc cho việc trước đây đã từng rất vui khi anh cập bến Camp Nou.

Fan Barca 'có mới nới cũ', De Jong ra đi trong 'cay đắng' 169780
Các Cules đã từng rất phấn khích sau khi De Jong cập bến Camp Nou. Ảnh: internet

Trong trường hợp đó, khả năng De Jong ra đi sẽ là rất cao. MU và Chelsea là 2 đội bóng vẫn luôn "dang tay" đón cầu thủ người Hà Lan về với mình. Chelsea thậm chí đã đồng ý chi ra mức phí 67 triệu Bảng cộng thêm việc trả nợ giúp Barca chỉ để có được "điều mà họ hằng mong muốn". Còn nói tới MU, sự tham gia của The Blues khiến cơ hội tái hợp De Jong của HLV Ten Hag còn rất thấp, xong họ vẫn bày tỏ quyết tâm không từ bỏ đến những phút cuối cùng.

Fan Barca 'có mới nới cũ', De Jong ra đi trong 'cay đắng' 169782
Nếu như phải ra đi, những đội bóng nước Anh vẫn luôn "trải thảm" chào đón De Jong. Ảnh: internet

Nhìn chung, tương lai của De Jong cùng Barca vẫn đang còn để bỏ ngỏ. Thế nhưng thời hạn đăng ký cầu thủ của La Liga chỉ còn 2 ngày nữa, đôi bên sẽ cần phải tăng tốc để có thể đi đến những quyết định cuối cùng.

Sở hữu De Jong, MU 'thừa sức' hạ bệ Man City, Liverpool

MU 'ngồi trên đống lửa', Ten Hag quyết định 'hạ mình' với De Jong

Liệu các fan Barcelona còn nhớ hay đã quên những khoảnh khắc này của De Jong. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Barca De Jong fan Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo