Quảng cáo

Tương lai De Jong đã sáng tỏ, MU vẫn 'còn thở là còn gỡ'?

Thứ tư, 10/08/2022 22:41 PM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc họp mới đây nhất giữa phía De Jong và ban lãnh đạo Barca, cả hai bên đã đi đến những quyết định được cho là bất lợi với những đội bóng theo đuổi cầu thủ này như MU hay Chelsea. Tuy vậy, Quỷ Đỏ thì vẫn luôn nổi tiếng là "kẻ không biết từ bỏ"...

Nghe nội dung bài viết

Trong diễn biến cuộc họp mới đây nhất giữa người đại diện của De Jong và ban lãnh đạo Barcelona, phía cầu thủ người Hà Lan đã ra quyết định rằng anh sẽ tiếp tục ở lại đội bóng và không chấp nhận giảm lương. Điều này đang khiến cho đội bóng xứ Catalunya lâm vào tình huống "éo le" khi họ không thể đăng ký những tân binh của mình nếu không giải quyết quỹ lương của De Jong.

Tương lai De Jong đã sáng tỏ, MU vẫn 'còn thở là còn gỡ' 169625
Barca đang lâm vào một tình huống "éo le" vô cùng khi họ sẽ không thể đăng ký những tân binh nếu không sớm giải quyết câu chuyện của De Jong. Ảnh: internet

Ở một chiều hướng khác, đây cũng được coi là tin dữ với những CLB đang quan tâm tới tiền vệ này. Chelsea trước đây đã chấp nhận đề xuất trả nợ giúp Barca, thậm chí họ còn đảm bảo cho De Jong một vị trí chính thức trong đội hình. Tuy nhiên, quyết định của cựu cầu thủ Ajax vẫn là từ chối.

"Thảm" hơn thì phải nhắc đến MU. Quỷ Đỏ đã theo đuổi De Jong đến nay đã là tuần thứ 14 nhưng có vẻ tình hình đang ngày càng tệ dần đi. Tuy nhiên, mặc cho khoảng 99% De Jong sẽ ở lại Barca, MU có khả năng cao vẫn sẽ kiên trì đến cùng cho thương vụ "mệt mỏi" nhất TTCN Hè 2022 này.

Tương lai De Jong đã sáng tỏ, MU vẫn 'còn thở là còn gỡ' 169626
MU đã tốn quá nhiều giấy mực cho thương vụ De Jong lần này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của họ nhiều khả năng sẽ không từ bỏ bất chấp việc đàm phán đang đi vào ngõ cụt. Ảnh: internet

Theo tờ The Sun, MU được cho là sẽ không từ bỏ việc có được chữ ký của De Jong bất chấp điều gì sẽ xảy ra. Tân HLV của họ - Erik ten Hag luôn coi De Jong là một "báu vật" nhưng ông vẫn chưa thể thành công thuyết phục người học trò cũ của mình về với Old Trafford trong bối cảnh MU không có vé dự Champions League mùa giải năm nay.

Ngoài ra, những tờ báo địa phương cũng tiết lộ phía MU luôn tin tưởng rằng sẽ có một bất ngờ nào đó xảy ra vào những phút cuối trong cuộc đàm phán của Barca với De Jong. Khi ấy, họ sẽ ngay lập tức "nhảy vào" chớp lấy cơ hội mặc cho có những sự khó chịu đến từ đại kình địch Chelsea.

Tương lai De Jong đã sáng tỏ, MU vẫn 'còn thở là còn gỡ' 169631
Liệu những nỗ lực đến cùng trong thương vụ này của MU sẽ được đền đáp xứng đáng? Ảnh: internet

Đến nay có thể nói rằng, mùa Hè 2022 của MU gắn liền với cái tên De Jong. Quỷ Đỏ luôn là một đội bóng không biết bỏ cuộc trên TTCN. Còn nhớ vào năm ngoái, họ đã giành được Ronaldo ngay trước mũi giày của đối thủ cùng thành phố ở những phút chót. Vậy nên biết đâu, điều tương tự cũng sẽ lặp lại với trường hợp của De Jong trong mùa Hè năm nay?

Fan MU 'tung đòn chí mạng', Liverpool bỗng nhiên được hưởng lợi

CHÍNH THỨC: 'Quỷ đầu đàn' lên tiếng, MU chuẩn bị nói lời 'tiễn biệt' nhà Glazer

Hẳn các CĐV Barca sẽ không muốn De Jong rời đi sau khi chứng kiến những khoảnh khắc này? Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
De Jong MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT