Quảng cáo

Man City không kiểm soát được ngôi sao, Barca và PSG 'mừng thầm'?

Thứ tư, 10/08/2022 23:49 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của ngôi sao Man City - Bernardo Silva hiện nay cũng đang là một chủ đề được giới chuyên môn bàn tán rất nhiều. Và mới đây, HLV Pep Guardiola cũng đã có những lời phát biểu về trường hợp của cầu thủ này.

Nghe nội dung bài viết

Bernardo Silva là một trong những nhân tố không thể thiếu của Man City thời điểm hiện nay. Anh đã có đóng góp to lớn trong chiến dịch bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội chủ sân Etihad ở mùa giải trước. Tuy vậy, trước những lời mời gọi đầy hấp dẫn của những ông lớn châu Âu, tương lai của cầu thủ này hiện vẫn chưa thể lường trước được.

Man City không kiểm soát được ngôi sao, Barca và PSG 'mừng thầm'? 169640
Mặc dù không có mối lo ngại nào về vị trí chính thức trong đội hình Man City, Bernardo Silva vẫn có ý định muốn rời đi. Ảnh: internet

Theo Sky Sports, HLV Pep Guardiola không muốn Bernardo Silva rời đi, tuy nhiên hiện nay ông không thể kiểm soát được những mong muốn của cầu thủ này. Đã có những tin đồn về việc tiền vệ người Bồ sẽ chuyển đến Barca hoặc PSG, thế nhưng chính HLV người Tây Ban Nha cũng không rõ ý định của cậu học trò của mình là như nào.

Man City không kiểm soát được ngôi sao, Barca và PSG 'mừng thầm'? 169641
Chính Pep Guardiola cũng đang không thể đoán được mong muốn của cậu học trò. Ảnh: internet

Chia sẻ với các phóng viên trong bài phỏng vấn gần đây, Pep cho biết: "Bernardo là một cầu thủ đáng kinh ngạc, tuy nhiên có những yếu tố khác sẽ khiến chúng tôi phải chia rẽ. Tôi đã rất nhiều lần nói mong muốn của mình là mọi người ở đây phải được hạnh phúc. Tôi rất muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng cũng sẽ tôn trọng bất kể quyết định của cậu ấy là gì".

Ngoài ra, HLV trưởng của Man City cũng chia sẻ thêm là ông tôn trọng quyết định của các CLB. Ông cho rằng mỗi đội bóng đều có một mong muốn riêng và hoàn toàn không muốn mình trở thành người cản đường cho kế hoạch của bất kỳ ai. Nên nhớ rằng, Man City cũng đã chuẩn bị sẵn những phương án trong trường hợp cầu thủ người Bồ ra đi.

Man City không kiểm soát được ngôi sao, Barca và PSG 'mừng thầm'? 169643
Man City cũng đã có những phương án dự phòng trong trường hợp Bernado Silva rời đi. Ảnh: internet

Có thể thấy, việc ngay cả HLV trưởng của Man City cũng không rõ mong muốn của Bernardo Silva cho thấy những đồn đoán về tương lai của cầu thủ này vẫn chưa thể chắc chắn được. Tuy nhiên, đây cũng là động thái tích cực đối với những CLB muốn có được anh. Nên nhớ, Bernardo hiện đang ở độ chín của sự nghiệp và nếu như được đưa lên TTCN, đảm bảo sẽ không có dưới 2 cái tên muốn có được chữ ký của anh.

Man City không kiểm soát được ngôi sao, Barca và PSG 'mừng thầm'? 169645
Bernardo Silva luôn là một "con hàng" hot nếu được Man City đưa lên TTCN. Ảnh: internet

Theo những nguồn tin gần đây, Barcelona đang là CLB gần với cầu thủ người Bồ nhất. Thế nhưng trong bối cảnh mà họ còn đang "đau đầu" giải quyết những vấn đề về tài chính, PSG cũng hoàn toàn có thể chen chân vào ngay lúc này.

Man City 'vung tiền' trói chân 'biểu tượng của đội bóng': Tất cả nhờ Haaland?

Có một Man City thật lạ lẫm tại Ngoại hạng Anh năm nay

Man City chắc hẳn sẽ "níu giữ" Bernardo Silva sau khi xem đoạn clip này. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Man City Barca PSG Bernardo Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT