Quảng cáo

Sao Real Madrid 'nhào lộn' cản bóng cực ảo khiến NHM thích thú

Thứ năm, 11/08/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã xuất sắc giành chức vô địch siêu cúp châu Âu một cách đầy thuyết phục sau khi đánh bại đối thủ Frankfurt. Trong trận đấu đó, một khoảnh khắc hài hước nhưng cũng đầy đẳng cấp đã được ngôi sao Eder Militao tạo ra.

Nghe nội dung bài viết

Trong pha bóng trên, cú "nhào lộn" đó của Militao đã giải nguy một cách kịp thời cho khung thành của thủ môn Courtois. Hiệu ứng của tình huống này thậm chí không chỉ dừng lại ở trên sân bóng. Theo tờ Marca, phong trào quay những clip tương tự như của Militao đang được lan truyền trên mạng xã hội và phổ biến rộng khắp thành phố Madrid.

Militao là một trong những cầu thủ tài năng của Real Madrid. Anh gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào năm 2019 và đã ra sân chơi cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha 41 trận trên mọi đấu trường. Tuy vậy, cầu thủ người Brazi này cũng là một kẻ "lắm tài nhiều tật" khi anh dính phải rất nhiều tin đồn liên quan tới những cô bạn gái.

VIDEO: Sao Real Madrid 'nhào lộn' cản bóng cực ảo khiến NHM thích thú 170063
Militao và bạn gái thời còn "mặn nồng". Cả hai đã chia tay nhau trong thời điểm cô nàng đang mang thai đứa con của cầu thủ người Brazil. Ảnh: maisfutebol

Tuy nhiên giờ đây, Militao lại đang trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Ancelotti. Anh là nhân tố chính góp công trong chức vô địch Champions League của Real Madrid mùa giải vừa rồi. Mùa Hè vừa qua, đội bóng hoàng gia đã mang về thêm bản hợp đồng Antonino Rudiger từ Chelsea. Hậu vệ người Đức này dự kiến sẽ cùng Militao tạo thành cặp trung vệ đầy chắc chắn và cũng không kém phần hài hước.

VIDEO: Sao Real Madrid 'nhào lộn' cản bóng cực ảo khiến NHM thích thú 170065
Militao và Rudier hứa hẹn sẽ là bộ đôi trung vệ đầy "thú vị" của Real Madrid. Ảnh: internet

Còn với Real Madrid, chức vô địch siêu cúp Châu Âu là bước chạy đà hoàn hảo của họ để chuẩn bị cho mùa giải La Liga sẽ khởi tranh sắp tới. Với phong độ cùng tinh thần đang lên cao "vút trời" này, Real Madrid hứa hẹn sẽ là kẻ thách thức mọi danh hiệu trong mùa bóng năm nay.

Real Madrid xưng vương, Mbappe chỉ biết 'ngước lên' nhìn

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Trận đấu đầu tiên của Militao trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Real Militao Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo