Quảng cáo

NÓNG: Barca gặp biến cố lớn hậu khủng hoảng kinh tế, chuẩn bị phải thanh lý cầu thủ

Thứ tư, 10/08/2022 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngày khai màn La Liga, đội chủ sân Spotify Camp Nou đã phải đón nhận thông tin không vui liên quan đến lực lượng của mình

Nghe nội dung bài viết

Barca đang thực sự phải đối mặt với khủng hoảng kinh tế trong vòng 2 năm trở lại đây và nó còn nghiêm trọng hơn nữa ở mùa giải năm nay khi các khoản nợ đã "dí" sát họ. Chủ tịch Laporta đang phải giải quyết những vấn đề mà Bartomeu đã gây ra trước đó và đây là khoảng thời gian vô cùng đen tối và khó khăn cho BLĐ và CĐV Barca.

Họ đã phải dùng 3 đòn bẩy kinh tế đồng thời bán bản quyền truyền hình để có thể có được kinh phí mua sắm ở kỳ chuyển nhượng hè. Gần 200 triệu Euro đã được chi ra cho 5 tân binh, trong đó Kessie và Christensen đến Spotify Camp Nou theo dạng tự do.

NÓNG: Barca gặp biến cố hậu khủng hoảng kinh tế, chuẩn bị phải thanh lý cầu thủ 169629
Laporta đang áp dụng chính sách "bán tương lai mua hiện tại" cho Barca

Dù vậy quỹ lương hiện tại của Barca vẫn là rất lớn và đã chạm trần mức lương quy định mà BTC La Liga đưa ra. Vì vậy 5 tân binh gồm Kessie, Christensen, Raphinha, Lewandowski và Kounde vẫn chưa được đăng kí thi đấu cho mùa giải mới 2022/2023. 

Ở thông tin mới nhất, Barca vẫn chưa thể bán được Depay, Aubameyang đồng thời Frenkie De Jong cũng không đồng ý ra đi nên Barca lúc này vô cùng hoang mang khi hạn cuối đăng kí thi đấu cho các cầu thủ là vào ngày 31/8.

NÓNG: Barca gặp biến cố hậu khủng hoảng kinh tế, chuẩn bị phải thanh lý cầu thủ 169630
Barca vẫn chưa thể bán được De Jong, Aubameyang, Depay để giải phóng quỹ lương đang phình to

Chính vì điều đó, tờ ESPN đã đưa tin, 2 bản hợp đồng miễn phí Kessie và Christensen sẽ ra đi ngay trong hè này nếu không được đăng kí thi đấu. 2 cầu thủ này sẽ rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây sẽ là tin cực xấu cho gã khổng lồ xứ Catalan khi chỉ 3 ngày nữa La Liga sẽ khởi tranh.

NÓNG: Barca gặp biến cố hậu khủng hoảng kinh tế, chuẩn bị phải thanh lý cầu thủ 169632
Kessie và Christensen sẽ rời Barca chỉ sau 2 tháng nếu không được đăng kí thi đấu mùa giải này

Barca đang tìm mọi cách để cứu vãn hoàn cảnh hiện tại, kể cả là việc đối xử phũ và tệ bạc với chính cầu thủ hiện tại của mình. Hậu quả của Bartomeu gây ra là quá lớn và ông đã và đang đẩy Barca đến khủng hoảng ở thời điểm hiện tại.

Vào đường cùng, Barca buộc phải kinh doanh mặt hàng không thể tin nổi

Chấm dứt tin đồn, Frenkie De Jong cùng người đại diện đưa ra quyết định về tương lai

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Barca Barca gặp biến cố Thanh lí cầu thủ Khủng hoảng kinh tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT