Quảng cáo

Chấm dứt tin đồn, Frenkie De Jong cùng người đại diện đưa ra quyết định về tương lai

Thứ tư, 10/08/2022 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vài ngày trước khi La Liga khởi tranh, đã có những thông tin liên quan tới Frenkie De Jong và có thể sẽ kết thúc tin đồn trong vài ngày tới

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Frenkie De Jong là đề tài tốn khá nhiều giấy mực của các trang báo và cũng là khoảng thời gian dài nhất ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay (14 tuần). Dù vậy 14 tuần vừa qua tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn khi De Jong vẫn chưa chính thức có động thái gì cho việc ra đi.

Liên tục là những trò "lươn lẹo" đến từ Barca hướng đến De Jong khi đội chủ sân Camp Nou không muốn thanh toán khoản tiền 17 triệu Euro mà họ đã nợ tiền vệ người Hà Lan trong vòng 2 năm nay. Đó chính là vấn đề mấu chốt trong thương vụ này kể cả khi Chelsea và Man Utd đã có những lời đề nghị tới Barca.

Chấm dứt tin đồn, Frenkie De Jong cùng người đại diện đưa ra quyết định chính thức về tương lai 169571
Sau 14 tuần, tương lai của De Jong vẫn là khá mập mờ

Ở thông tin mới nhất, theo cập nhật của Roger Torello của Mundo Deportivo, căng thẳng trong mối quan hệ giữa chủ tịch Laporta và bên phía De Jong đã xuất hiện. Cầu thủ này sẽ không giảm lương hoặc rời đi, anh không hài lòng với những gì mà CLB đang làm và không có ý định nhượng bộ ở thời điểm hiện tại.

Chính vì vậy, theo điều khoản hợp đồng vào năm 2020, lương thưởng ở những mùa tới của tiền vệ người Hà Lan sẽ tăng gấp đôi theo từng mùa khi anh đã hoãn lương vào mùa giải 2020-2021. Bất chấp mối quan hệ với BLĐ, De Jong vẫn có quan hệ rất tốt với HLV Xavi và muốn ở lại giành danh hiệu cùng đội bóng. 

Chấm dứt tin đồn, Frenkie De Jong cùng người đại diện đưa ra quyết định chính thức về tương lai 169572
Frenkie De Jong quyết tâm không ra đi, không giảm lương và muốn ở lại để giành danh hiệu cùng Xavi và các đồng đội

La Liga sẽ khởi tranh vào cuối tuần này và Barca sẽ có trận đấu mở màn vào 12/8. De Jong muốn tập trung tối đa vào trận đấu này nên đã yêu cầu người đại diện giữ im lặng thời điểm này để tránh gây bất lợi về pháp lý thời gian về sau.

Chấm dứt tin đồn, Frenkie De Jong cùng người đại diện đưa ra quyết định chính thức về tương lai 169573
Tương lai của De Jong gần như đã được xác định với thông tin của nhà báo thân với Barca

Với những thông tin như vậy, gần như 99% Frenkie De Jong sẽ ở lại Barca bất chấp sự quan tâm của Chelsea và Man Utd. Rõ ràng De Jong đang giành quyền lợi cho bản thân mình trước những trò "bẩn" đến từ phía Barca và với tình cảnh này, đội chủ sân Spotify Camp Nou sẽ phải đau đầu tìm cách đăng kí thi đấu cho 5 tân binh của mình.

Sau De Jong, lộ diện 2 cầu thủ tiếp theo bị Barca doạ ra toà

Vào đường cùng, Barca buộc phải kinh doanh mặt hàng không thể tin nổi

Màn trình diễn của De Jong tại Barca từ mùa giải 2019/2020
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Frenkie De Jong Barca Đưa ra quyết định Tương lai De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT