Quảng cáo

PSG dọa đẩy 7 ‘người thừa’ xuống giải hạng 5, quyết vô địch Champions League?

Thứ bảy, 13/08/2022 09:04 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang nỗ lực thay lọc đội hình và ban lãnh đạo đội bóng tỏ ra rất cứng rắn khi sẵn sàng đẩy các cầu thủ không muốn ra đi xuống National 3, tức giải hạng 5 nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải không thành công tại Champions League dù đã mang về nhiều hảo thủ như Messi, Ramos hay Hakimi, PSG đã sa thải HLV Pochettino và chiêu mộ thuyền trưởng mới là ông Christophe Galtier. Ngay sau khi nắm quyền, vị chiến lược gia 55 tuổi đã nhanh chóng tạo được ảnh hưởng lên đội bóng nước Pháp. Ông ra nhiều quy định khắt khe và cùng Giám đốc Luis Campos mạnh tay thanh lọc đội hình PSG.

Cụ thể, họ đã mang về nhiều cái tên gồm Hugo Ekitike, Nordi Mukiele, Renato Sanches và Vitinha. Bên cạnh đó, PSG cũng nỗ lực bán đi nhiều cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Cho đến nay, họ mới chỉ thanh lý thanh công Kalimuendo, Areola và Marcin Bulka.

andre-jpeg-1618875434-4151-1618875523
Ander Herrera có thể phải xuống chơi giải hạng 5, thấp hơn cả Ligue 2 nơi Quang Hải đang thi đấu. Ảnh: internet

Theo L’Equipe, các cầu thủ còn lại trong danh sách thanh lý của PSG gồm Ander Herrera, Layvin Kurzawa, Julian Draxler, Rafinha, Thilo Kehrer, Idrissa Gueye và Mauro Icardi. Các cầu thủ này đã không được tham dự buổi tập nào của đội một PSG kể từ khi HLV Galtier nắm quyền. Tất cả đều phải tập riêng tại trung tâm huấn luyện Camp des Loges.

Tân giám đốc điều hành Luis Campos thậm chí còn cảnh báo những cầu thủ trên nếu không chịu ra đi sẽ phải xuống chơi cho đội dự bị PSG tại giải National 3, tức giải hạng 5 nước Pháp. Trong đó, Icardi là cầu thủ mà PSG muốn đẩy đi nhất bởi anh đang nhận mức lương lên đến 12 triệu euro/năm.

1634517606704-5868
Icardi là cái tên mà PSG muốn đẩy đi nhất để giảm tải quỹ lương. Ảnh: internet

Mới đây theo TyC Sports, MU và PSG đang có những liên hệ để đưa chân sút người Argentina đến sân Old Trafford theo một bản hợp đồng cho mượn. Dù vậy, nếu không thể thanh lý Icardi cùng 6 cầu thủ còn lại trước ngày 1/9, PSG vẫn sẽ phải trả lương theo hợp đồng cho họ, bất chấp việc các cầu thủ này có thể không được đăng ký thi đấu.

Nhận định, dự đoán Chelsea vs Tottenham, 22h30 ngày 14/8/2022: Đại chiến thành London

Kì lạ: Cựu sao Real Madrid đã giải nghệ nhưng vẫn bị…treo giò

Video siêu phẩm của Messi vào lưới Clermont. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
PSG Icardi chuyển nhượng Ligue 1 Luis Campos Christophe Galtier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT