Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 13/8: Tương lai Ronaldo 'cực sốc', MU bị gây khó dễ

Thứ bảy, 13/08/2022 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Cristiano Ronaldo đang dần được hé lộ và MU bị làm khó trong thương vụ tân binh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 13/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay ngày 13/8

Ronaldo sẽ ở lại MU?

Theo Fabrizio Romano, Erik ten Hag mới đây đã lên tiếng phủ nhận với báo chí về việc Ronaldo sẽ rời MU trong mùa Hè này. Ông cho biết: "Cristiano Ronaldo muốn ra đi? Đó là giả định của bạn, không phải những gì Cristiano đang nói với tôi. Chúng tôi có những kế hoạch cho Ronaldo vào mùa giải này và tôi nhất định phải có cậu ấy ở trong đội".

Tin chuyển nhượng 13/8: Tương lai Ronaldo đầy bất ngờ, MU bị gây khó dễ 170898
Phát biểu mới nhất của Erik ten Hag cho thấy Ronaldo đang sẵn sàng ở lại MU trong mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Đây là một thông tin rất vui nhưng cũng đầy bất ngờ với những người hâm mộ Quỷ Đỏ khi mà siêu sao người Bồ đã liên tục ngỏ ý muốn ra đi trong suốt mấy tháng qua. Theo những thông tin mới nhất, Ronaldo sẽ sẵn sàng góp mặt trong trận đấu sắp tới của MU với Brentford.

MU bị gây khó dễ vụ Rabiot

Theo báo chí tại Turin, giám đốc thể thao của MU - John Murtough đã thành công đáp chuyến bay tới nước Ý để đàm phán một lần nữa với tiền vệ Rabiot. Đây là động thái được thực hiện ngay sau khi mẹ của cầu thủ người Pháp trở thành một rào cản lớn trong thương vụ lần này.

Tin chuyển nhượng 13/8: Tương lai Ronaldo đầy bất ngờ, MU bị gây khó dễ 170899
Hình ảnh được cho là giám đốc của MU đã đến Turin để thực hiện cuộc đàm phán. Thông báo mới nhất sẽ có trong vài giờ tới. Ảnh: internet

Rabiot được coi là phương án thay thế cho thương vụ De Jong đã gần như thất bại của MU. Tuy nhiên, mẹ của cầu thủ này vẫn muốn gây khó dễ cho đội bóng khi yêu cầu đích thân ông Murtough đến để đàm phán chứ không chấp nhận cái tên nào khác.

Pep Guardiola tức giận với báo chí về thương vụ tân binh

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu giới báo chí ngừng bàn luận về thương vụ mới nhất của Man City. Đây được coi là hành động bảo vệ tân binh của họ - Sergio Gomez trước những tin đồn một vài cái tên như Tierney hay Renan Lodi có thể tiếp tục đến và khiến anh để mất vị trí trong đội hình.

Tin chuyển nhượng 13/8: Tương lai Ronaldo đầy bất ngờ, MU bị gây khó dễ 170900
Pep Guardiola đã bày tỏ sự không hài lòng với báo chí về việc tân binh mới nhất của Man City đang nhận những tin đồn không hay. Ảnh: internet

AC Milan gia hạn hợp đồng thành công với Tomori

Theo Fabrizio Romano, đương kim vô địch Serie A - AC Milan đã thành công gia hạn hợp đồng với trung vệ Fikayo Tomori. Bản hợp đồng mới này sẽ kéo dài đến tháng 6/2027 và sẽ được CLB công bố trong vài ngày tới.

Tin chuyển nhượng 13/8: Tương lai Ronaldo đầy bất ngờ, MU bị gây khó dễ 170901
Tomori vẫn sẽ là người của AC Milan trong mùa giải sắp tới. Ảnh: internet

Ndombele lại tiếp tục "phiêu bạt" châu Âu

CLB Napoli đã thành công đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ Tanguy Ndombele từ Tottenham kèm điều khoản mua đứt. Trước đó, giám đốc của đội bóng nước Ý - Giuntoli đã đến Paris để đàm phán với người đại diện của cầu thủ này về những điều khoản trong hợp đồng.

Barca lộ đội hình ra quân, tương lai De Jong được sáng tỏ

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

Đây! Lý do mà Ronaldo được ví như huyền thoại của bóng đá thế giới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo MU Rabiot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT