Quảng cáo

Hé lộ danh tính 'đội trưởng tương lai' của Liverpool

Thứ sáu, 12/08/2022 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Trong lịch sử của CLB, Liverpool luôn sở hữu những người đội trưởng đầy tài năng và khí chất. Vậy sau thời của những Gerrard, Henderson thì ai sẽ là người đủ khả năng để thay thế?

Nghe nội dung bài viết

Ở thời điểm hiện tại, Jordan Henderson đang là đội trưởng của Liverpool. Tiền vệ người Anh tuy chưa được đánh giá cao về kỹ thuật chơi bóng nhưng về độ nhiệt huyết lẫn máu lửa thì anh không bao giờ thiếu. Tuy nhiên, Henderson đang dần bước qua ngưỡng đỉnh cao của sự nghiệp, và có lẽ Liverpool cũng nên dần tìm ra người thay thế cho vị trí này.

Hé lộ danh tính 'đội trưởng tương lai' của Liverpool 170799
Henderson vẫn đang chơi tốt, tuy nhiên tuổi tác đang dần làm ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ này. Ảnh: internet

Theo tờ Mirror, tiền vệ trẻ Harvey Elliott mới đây đã tiết lộ rằng Mohamed Salah chính là động lực đằng sau những bản hợp đồng của Liverpool kể từ khi anh chuyển đến Anfield. Đây đồng thời chính là vai trò mà cựu đội trưởng The Reds - Steven Gerrard từng đảm nhiệm. Trước đó trong một bài phỏng vấn, trung vệ Van Dijk cũng từng đề cập đến vấn đề tương tự.

Lời phát biểu trên được nói ra trong buổi gia hạn hợp đồng mới của Elliott với đội chủ sân Anfield. Cầu thủ người Anh đã công khai thêm việc chính anh đã nhận được lời khuyên của Salah trước khi đi đến quyết định chính thức cùng Liverpool.

Hé lộ danh tính 'đội trưởng tương lai' của Liverpool 170802
Những gì Salah đang làm khiến người ta liên tưởng tới vai trò của một người đội trưởng tại Liverpool. Ảnh: internet

Khoảng vài năm trước đây, Gerrard chính là người đảm nhiệm vai trò này của Liverpool. Đội trưởng hiện tại của The Reds là Henderson cũng là "thành quả" của nỗ lực đàm phán từ phía huyền thoại bóng đá người Anh. Có thể thấy rằng, ở Liverpool thì việc gây ảnh hưởng tới những thương vụ chuyển nhượng chứng tỏ vai trò của người đó tại CLB là rất lớn.

Hé lộ danh tính 'đội trưởng tương lai' của Liverpool 170801
Steven Gerrard đã từng là người có ảnh hưởng lớn nhất tới những thương vụ chuyển nhượng của Liverpool. Ảnh: internet

Salah hiện đang từng bước trên con đường trở thành "huyền thoại" của đội bóng thành phố cảng Liverpool. Tất nhiên, còn quá sớm để nói về tương lai của "vua Ai Cập" tại nơi đây nhưng sau những gì đã cống hiến cho đội bóng, tấm băng đội trưởng của The Reds quả thật là rất vừa với tay anh.

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Kỷ niệm bàn thắng thứ 100 của Salah tại Ngoại hạng Anh. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Salah Gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo