Quảng cáo

Barca lộ đội hình ra quân, tương lai De Jong được sáng tỏ

Thứ sáu, 12/08/2022 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Mùa Hè năm nay, mối 'lương duyên' giữa Barca và De Jong đang căng thẳng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên sau những nỗ lực giải quyết vấn đề của cầu thủ người Hà Lan, họ đã tìm được một lối đi cho riêng mình.

Nghe nội dung bài viết

La Liga chỉ còn một ngày nữa sẽ bắt đầu khởi tranh, tuy nhiên việc Barca có thể đăng ký được những cầu thủ nào trong mùa giải năm nay vẫn đang là một dấu hỏi lớn với người hâm mộ. De Jong hiện vẫn đang chiếm một phần quỹ lương quá lớn với đội bóng này. Nếu không giải quyết sớm tình hình đó, những tân binh trong mùa Hè năm nay của Barca sẽ "không cánh mà bay".

Barca lộ đội hình ra quân, tương lai của De Jong được sáng tỏ 170771
Câu chuyện giữa De Jong và Barcelona vẫn chưa thể chấm dứt. Đội bóng xứ Catalunya là những người gấp rút hơn khi mùa giải chỉ còn 1 ngày nữa là bắt đầu. Ảnh: internet

Trong những diễn biến mới nhất, Barcelona đã tìm ra được hướng đi dành cho mình. Theo tờ Marca, trong cuộc họp khẩn vào đêm qua, chủ tịch Joan Laporta cùng người quản lý của một công ty có tên Orpheus Media đã đi đến những thống nhất: Đội bóng xứ Catalunya sẽ bán 24,5% cổ phần Barca Studios cho công ty này, đổi lại là họ sẽ nhận khoản tiền lên tới 100 triệu Euro.

Barca lộ đội hình ra quân, tương lai của De Jong được sáng tỏ 170772
Barca đã quyết định kích hoạt "đòn bẩy kinh tế" lần thứ 4 trong bối cảnh thời gian đang rất gấp rút. Ảnh: internet

Với số tiền có được, Barca không những sẽ được đăng ký những tân binh của họ trong mùa Hè năm nay mà còn không cần De Jong phải giảm lương để ở lại. Nên nhớ trước đó, giới hạn chi tiêu của đội bóng này là âm 144 triệu Euro - con số tiêu cực nhất của La Liga và theo quy định của giải đấu, họ sẽ không thể đăng ký thêm người do vượt quá con số trên.

Barca lộ đội hình ra quân, tương lai của De Jong được sáng tỏ 170773
Trước đó, vì vấn đề tài chính nên Barca suýt đứng trước nguy cơ mất những tân binh. Ảnh: internet

Tiếp đó, theo thông tin mới nhất từ nhà báo Adria Soldevila của Cadena SER, Barca chắc chắn sẽ có tân binh ra mắt trong trận mở màn trước Rayo Vallecano. Trong trường hợp không thể đăng ký thành công tất cả, Lewandowski sẽ là cầu thủ được ưu tiên ra mắt công chúng tại La liga trong khi xử lý những cái tên khác sau.

Ngoài ra, số tiền có được như đã nói bên trên có thể giúp De Jong ở lại cùng Barca mà không mất một đồng lương nào. Vì vậy, viễn cảnh các CĐV đội bóng này được chứng kiến tân binh của họ thi đấu trên sân cùng De Jong đang dần hiện lên trước mắt.

Barca lộ đội hình ra quân, tương lai của De Jong được sáng tỏ 170775
De Jong có thể sẽ không cần phải lựa chọn giữa việc giảm lương hoặc rời đi nữa. Ảnh: internet

Chưa vội nói về những hệ lụy của "đòn bẩy kinh tế" lần thứ 4 này của Barca, nhưng ít nhất nó đã giúp đội bóng này không mất đi một tân binh nào. Nếu thành tích trong mùa giải năm nay tốt, khả năng để Barcelona trở lại vị thế "ông lớn" của mình sẽ không còn xa.

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Các CĐV Barca nên chuẩn bị tinh thần để chứng kiến những khoảnh khắc như này của De Jong thêm một lần nữa. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Barca De Jong Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT