Quảng cáo

Huyền thoại Man City dự đoán top 4 Ngoại hạng Anh: MU có cửa?

Thứ sáu, 05/08/2022 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Aguero tin rằng bên cạnh Man City hay Liverpool, Arsenal sẽ tạo được nhiều bất ngờ và MU sẽ là đối thủ rất khó chịu ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang có một kì chuyển nhượng mùa hè thành công khi mang về Gabriel Jesus, Zinchenko, Fabio Viera, Marquinhos và Matt Turner. Mục tiêu của Pháo thủ thành London ở mùa giải tới là giành được suất dự Champions League nhưng theo Sergio Aguero, họ sẽ còn làm được nhiều hơn thế. Chia sẻ với Stake.com, huyền thoại Man City nhận định:

“Dù Man City và Liverpool vẫn là những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh nhưng theo tôi, Arsenal sẽ tạo được nhiều bất ngờ ở cuộc đua năm nay, nhất là khi họ có được những sự bổ sung chất lượng trên thị trường chuyển nhượng.

Arsenal 2-0 Everton 2
Aguero đánh giá rất cao Arsenal ở mùa giải tới. Ảnh: internet

Ngoại hạng Anh mùa tới hứa hẹn sẽ tiếp tục là một mùa giải hấp dẫn với tính cạnh tranh khốc liệt. Tôi nghĩ Man City sẽ thể hiện sự thống trị nhưng cũng không thể xem nhẹ Liverpool, Chelsea hay Arsenal. Những đội này đều có giai đoạn tiền mùa giải tương đối tốt.”

Về top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới, Aguero nói: “Tôi chọn Man City, Liverpool, Chelsea và Arsenal. Về Man City, chúng tôi có một tập thể đã quá hiểu nhau và tôi tin những cầu thủ đẳng cấp như Haaland hay Julian Alvarez sẽ không tốn nhiều thời gian để hiểu triết lý của Pep Guardiola đâu. Liverpool dù mất Mane nhưng họ đã mang về một cái tên chất lượng là Darwin Nunez.

skysports-sergio-aguero-mikel-arteta_5326184
Aguero và Arteta từng làm việc cùng nhau tại Man City. Ảnh: internet

Song chúng ta đừng bỏ quên Arsenal. Mikel Arteta có tầm nhìn xa và Pháo thủ đang có một dự án rõ ràng, đầy tham vọng. Tôi nghĩ Arsenal sẽ khiến rất nhiều người phải bất ngờ ở mùa bóng tới.”

Về những đội bóng khác cũng cạnh tranh cho top 4 Ngoại hạng Anh là MU, Chelsea và Tottenham, Aguero khẳng định đó đều là những đội bóng mạnh về không thể coi thường:

“MU đang trong giai đoạn tái xây dựng với một HLV mới, nhưng họ vẫn sẽ luôn chiến đấu và gây khó dễ cho các đội bóng khác. Chelsea dù đã mất đi những cầu thủ quan trọng, nhất là ở hàng thủ, cũng sẽ vẫn là một tập thể giàu tính cạnh tranh với sự bổ sung Sterling.

Buoc-ngoat-dua-top-4-Ngoai-hang-Anh-MU-duoc-0_pjimage-1-1644230273-236-width740height555
Các ông lớn của Ngoại hạng Anh sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cho tấm vé dự Champions League. Ảnh: internet.

Tương tự là Tottenham, với một HLV giàu kinh nghiệm ở Premier League như Conte, họ sẽ là một đội bóng đáng gờm khi vẫn còn cặp đôi cực kỳ quan trọng trên hàng công là Kane và Son.”  Aguero nhận định thêm.

Sergio Aguero nổi lên trong màu áo của Atletico Madrid và chuyển sang thi đấu cho Man City từ năm 2011. Anh gắn bó với đội chủ sân Etihad đến năm 2021, ghi 184 bàn thắng sau 275 trận đấu. Aguero giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 6 cúp Liên đoàn và 3 Siêu cúp Anh. Tiền đạo người Argentina được coi là huyền thoại của Man City và đã được đội bóng dựng tượng bên ngoài sân Etihad. 

PSG muốn hớt tay trên Liverpool, chiêu mộ ‘tương lai ĐT Anh’?

Liverpool gặp khó, mất bộ đôi sao trẻ ngay vòng đầu Ngoại hạng Anh

Video những bàn thắng đẹp nhất của Aguero trong màu áo Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Ngoại hạng Anh MU Arsenal Chelsea Tottenham Man City Liverpool Aguero nhận định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT