Quảng cáo

Ngoại hạng Anh 2022/23: Chelsea nằm ngoài top 4, HLV Tuchel bị sa thải?

Thứ sáu, 05/08/2022 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Piers Morgan đã nhận định rằng với chính sách chuyển nhượng khá thất vọng trong hè năm nay của Chelsea, The Blues sẽ thất bại trong trong mùa giải này và HLV Tuchel sẽ phải ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang trong giai đoạn chuyển giao bắt đầu từ mùa giải trước, sau khi Todd Boehly – Ông chủ người Mỹ tiếp quản câu lạc bộ trong một hợp đồng trị giá 4,25 tỷ bảng , thay thế Roman Abramovich sau khi ông bị trừng phạt vì vấn đề xung đột giữa Nga và Ukraine.

Đội bóng phía tây thành London trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay đã ký thành công với hai tân binh là Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Nhưng sau đó, đã bỏ lỡ một số mục tiêu như Raphinha và Jules Kounde vào tay đội bóng Barcelona.

tuchel
Nhà báo Piers Morgan đã lên tiếng nhận định đây sẽ là một mùa giải thất bại với Chelsea và HLV Tuchel. Ảnh: Internet.

Nhà báo Piers Morgan đã lên tiếng nhận định đây sẽ là một mùa giải thất bại với Chelsea và HLV Tuchel sẽ sớm ra đi. Theo The Sun, ông chia sẻ: ‘Thomas Tuchel sẽ ra đi vào khoảng tháng hai năm sau và khi kết thúc mùa giải Chelsea sẽ không thể có suất dự Champions League’.

Mùa giải trước, The Blues xếp ở vị trí thứ ba nhưng đã bị Man City và Liverpool – 2 đội dẫn đầu bảng bỏ lại với khoảng cách điểm số rất xa. Với việc Arsenal và Tottenham đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè, cũng như việc cải thiện đội hình đang diễn ra rất tích cực, bằng chứng cho kết quả sau tour du đấu hè của 2 CLB này rất tốt.

thomas tuchel
Nhà báo Piers Morgan cho rằng chính sách chuyển nhượng năm nay của Chelsea là một thất bại lớn. Ảnh: Internet.

Nhà báo này tự tin dự đoán, cả Arsenal và Tottenham sẽ có suất dự Champions League mùa giải năm sau. Bên cạnh đó, ông còn tự tin nhận định rằng: ‘Đội bóng của Jurgen Klopp sẽ thất bại trước Man City vì Darwin Nunez không phải Sadio Mane, một sát thủ săn bàn nhưng bị đánh giá thấp, cầu thủ này ra đi là một sự mất mát lớn cho tham vọng vô địch của Liverpool’.

‘Chelsea và MU năm nay sẽ thất bại trong việc tìm một vị trí trong top 4. Hãy nhìn cách chuyển nhượng của hai CLB và nội bộ trong đội hình. Điều này thực sự bất ổn.’

Nhà báo Piers Morgan tự tin dự đoán thứ tự thứ tự cho Top 4 năm sau của Premier League 2022/23: Nhà vô địch sẽ là Man City, tiếp đến vị trí thứ 2 là Liverpool. Và lần lượt 3,4 sẽ là Tottenham và Arsenal.

MU ‘hụt hẫng’, mất bản hợp đồng đầy đáng tiếc

Đứng ôm bóng 20 giây, Sao Arsenal 'bị báo cuộc' bất ngờ

Arsenal thắng Chelsea 4-0 trong trận giao hữu trước mùa giải. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea HLV Tuchel Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT