Quảng cáo

'Lời hồi đáp' bất ngờ từ Ten Hag, tương lai Ronaldo tại MU đã tỏ tường?

Thứ sáu, 12/08/2022 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo trước đây đã từng bày tỏ những mong muốn của mình về việc rời MU, tuy nhiên anh cũng đồng thời ra những điều kiện để có thể ở lại. Và mới đây, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng đáp trả những yêu cầu đó.

Nghe nội dung bài viết

Theo những tờ báo nổi tiếng tại Anh, Ronaldo đã quyết định ở lại để hoàn thành năm thứ 2 trong hợp đồng với MU. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ cũng đồng thời vạch ra những chiến lược chuyển nhượng mà CLB cần làm để giữ anh ở lại. Tờ The Athletic cho biết, Ronaldo yêu cầu MU phải có sự điều chỉnh chiến thuật, cộng thêm việc chiêu mộ những tân binh có phong cách giống với Darwin Nunez của Liverpool.

'Lời hồi đáp' bất ngờ từ Ten Hag, tương lai Ronaldo tại MU đã tỏ tường? 170486
Darwin Nunez đã từng là mục tiêu của MU trên TTCN. Phong cách thi đấu của anh được cho là "rất vừa ý" với Ronaldo. Ảnh: internet

Ronaldo muốn chơi cùng với một tiền đạo khác nếu ở lại MU trong mùa giải tới, điều đó khiến cho MU hiện đang đặc biệt chú trọng vào một vài cầu thủ tấn công. Rashford và Sancho đang là 2 sự lựa chọn tốt nhất thời điểm hiện tại, tuy nhiên họ đều thiên về việc đá cánh hơn là chơi ở vị trí trung tâm.

'Lời hồi đáp' bất ngờ từ Ten Hag, tương lai Ronaldo tại MU đã tỏ tường? 170490
Hàng công đầy "ám ảnh" với những CĐV MU. Ronaldo có lẽ đang không còn sự tin tưởng với những cái tên này. Ảnh: internet

Sau những lời đề nghị trên, HLV Erik ten Hag cũng đã có những câu trả lời dành cho Ronaldo. Theo tờ Mirror, yêu cầu của siêu sao 37 tuổi đã bị nhà cầm quân người Hà Lan thẳng thừng phản đối. Ông cho rằng MU đang rất ổn với những lựa chọn hiện tại trên hàng công.

Theo đó, Erik ten Hag chia sẻ: "Bạn sẽ không thể tin rằng trước mùa Hè này, có đến 250 cái tên lọt vào tầm ngắm của MU. Chúng tôi đang có 2 tiền đạo (Ronaldo và Martial) nhưng bạn có thể xem Rashford hay Sancho cũng như một tiền đạo. Tất cả đã có một mùa giải trước khá tốt và thật đúng đắn khi cho họ thêm một cơ hội mới".

'Lời hồi đáp' bất ngờ từ Ten Hag, tương lai Ronaldo tại MU đã tỏ tường? 170495
Ten Hag đã "thẳng thừng" từ chối Ronaldo trước những yêu cầu hợp lý nhưng cũng có phần khó khăn của anh. Ảnh: internet

Phát biểu trên giống như "một gáo nước lạnh" của Ten Hag gửi tới Ronaldo. Trước đó, một vài cái tên phù hợp với yêu cầu của anh như Antony hay Cody Gakpo đã lần lượt bị MU bỏ lỡ. Những bản hợp đồng mà Quỷ Đỏ đem về mùa Hè năm nay có đến 2 hậu vệ và 1 tiền vệ công chứ không có bất kỳ tiền đạo nào.

'Lời hồi đáp' bất ngờ từ Ten Hag, tương lai Ronaldo tại MU đã tỏ tường? 170492
Không có bất cứ tiền đạo nào được MU đem về trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Nhìn chung, Ronaldo hiện đang không tin tưởng vào hàng công của MU thời điểm bây giờ nhưng Erik ten Hag thì ngược lại. Phải chăng đây sẽ là "điềm báo" mới cho một cuộc "chiến tranh lạnh" trong phòng thay đồ của MU?

Thêm đội bóng gửi lời mời Ronaldo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

Lời chào tạm biệt của Juventus gửi tới Ronaldo trước khi anh chuyển tới MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Erik ten Hag Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo