Quảng cáo

Thất bại vụ De Jong, MU giờ phải 'khốn khổ' thế này đây!

Thứ sáu, 12/08/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa rồi đã trải qua một kỳ chuyển nhượng Hè đầy thất vọng. Mặc dù đã đem về được một vài tân binh, nhưng họ lại không thể thỏa lòng mong ước của Erik ten Hag với thương vụ De Jong. Và giờ đây, Quỷ Đỏ đang phải trả cái giá khá đắt.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh De Jong đang có nguy cơ ở lại Barca, hoặc thậm chí nếu rời đi thì anh cũng sẽ lựa chọn Chelsea thì MU đang phải xem xét những lựa chọn tiềm năng khác thay thế cầu thủ 25 tuổi này. Erik ten Hag đã trao cho bộ đôi Fred McTominay thêm một cơ hội, tuy vậy cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi họ đã thất bại thảm hại trước Brighton.

Thất bại vụ De Jong, MU giờ phải 'khốn khổ' thế này đây! 170429
Bộ đôi Fred và McTominay đã thất bại "thảm hại" trong ngày ra quân của MU. Ảnh: internet

Với sự tuyệt vọng ngày càng gia tăng, MU đã buộc phải hướng sự chú ý đến tiền vệ Rabiot hiện đang thuộc biên chế Juventus. Tuy cầu thủ này cũng có một vài màn thể hiện khá tốt, nhưng một kẻ "lắm tài nhiều tật" như Rabiot không thật sự hợp với phòng thay đồ vốn đã quá nhiều biến động như của MU. Thế nhưng giờ đây, họ đang phải "van xin" cầu thủ này để trở thành một phần của đội bóng.

Thất bại vụ De Jong, MU giờ phải 'khốn khổ' thế này đây! 170431
MU buộc phải chuyển hướng sang Rabiot nhằm thay thế mục tiêu De Jong đã thất bại. Ảnh: internet

Theo tờ Mirror, giám đốc thể thao của MU - John Murtough vừa rồi đã quyết định đáp chuyến bay sang nước Ý để đàm phán một lần nữa với Rabiot. Đây là động thái được thực hiện ngay sau khi mẹ của cầu thủ người Pháp trở thành một rào cản lớn trong thương vụ lần này. Trước đây, đích thân ông cũng từng bay sang Barcelona để thuyết phục De Jong, tuy nhiên kết quả thì có lẽ ai cũng biết. 

Mẹ của Rabiot - bà Veronique Rabiot vốn nổi tiếng là một người phụ nữ khá "nổi loạn". Bà là một trong những nguyên nhân chính khiến tiền vệ người Pháp bị chỉ trích rất nhiều trong sự nghiệp. Chính Veronique là người đã yêu cầu chỉ làm việc trực tiếp với John Murtough, nếu không thì MU đừng "mơ" tới thương vụ này.

Thất bại vụ De Jong, MU giờ phải 'khốn khổ' thế này đây! 170435
Mẹ của Rabiot chính là người can thiệp trực tiếp trong tất cả những vụ lùm xùm của cầu thủ này. Ảnh: internet

Các chuyên gia của tờ Telegraph cho biết Murtough sẽ cần phải thuyết phục 2 mẹ con rằng việc chuyển đến MU là một lựa chọn hấp dẫn bất chấp việc không được thi đấu tại C1. Rabiot cũng được cho là muốn tham dự giải đấu hàng đầu châu Âu, nhưng việc được ra sân thường xuyên để chuẩn bị cho World Cup 2022 cũng quan trọng không kém.

Thất bại vụ De Jong, MU giờ phải 'khốn khổ' thế này đây! 170436
Trước thềm World Cup 2022 sắp khởi tranh, Rabiot sẽ cần phải ra sân thường xuyên để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình tuyển Pháp. Ảnh: internet

Có thể khi sở hữu Rabiot thì thành tích của MU cũng sẽ không thay đổi, nhưng cầu thủ người Pháp còn cần những yếu tố khác nữa. Rabiot hoàn toàn có thể trở thành "kép chính" của MU, nhất là khi người cạnh tranh với anh chỉ là bộ đôi McFred. 

Ronaldo bất ngờ nhận một giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp

CHÍNH THỨC: 'Quỷ đầu đàn' lên tiếng, MU chuẩn bị nói lời 'tiễn biệt' nhà Glazer

Đây hẳn là những lý do mà MU chọn Rabiot là người thay thế De Jong. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
De Jong MU Rabiot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo