Quảng cáo

QBV 2022: Messi đón nhận tin buồn trong sự nghiệp

Thứ bảy, 13/08/2022 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tạp chí France Football đã công bố danh sách những đề cử cho các hạng mục giải thưởng bóng đá năm 2022. Sự chú ý được đổ dồn vào siêu sao Lionel Messi với thành tích đáng buồn của anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, danh sách 4 hạng mục giải thưởng quả bóng vàng nam, quả bóng vàng nữ, thủ môn xuất sắc nhất (giải thưởng Yashin) và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (giải thưởng Kopa) do tạp chí France Football tổ chức đã được lộ diện.

Tuy nhiên, đáng chú ý thay điểm nhấn chính là việc đương kim QBV Lionel Messi không có tên trong danh sách ứng cử viên năm nay. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2005 El Pulga không có tên trong danh sách 30 ứng viên mà BTC công bố mặc cho việc đã có một mùa giải khá thành công cùng PSG.

Messi đón nhận tin buồn nhất trong sự nghiệp 170888
Top 30 QBV 2022 đã lộ diện, đáng chú ý là danh sách này không có sự góp mặt của "tân" QBV Lionel Messi. Ảnh: internet

Trước đó vào năm ngoái, Messi đã xuất sắc vượt qua những Robert Lewandowski của Bayern Munich hay Jorginho của Chelsea để có cho mình danh hiệu QBV lần thứ 7. Năm đó quả thật đã là một mùa giải thành công của siêu sao người Argentina với điểm nhấn là chức vô địch Copa America.

Messi đón nhận tin buồn nhất trong sự nghiệp 170889
Danh hiệu QBV 2021 của Messi đã gây ra nhiều tranh cãi, tuy nhiên cũng không thể phủ nhận những thành công của El Pulga trong năm đó. Ảnh: internet

Trở lại với danh sách trên, trong khi Messi không được xướng tên thì có một vài trường hợp khác cũng gây bất ngờ không kém. Một trong những tiền vệ hay bậc nhất châu Âu trong thời gian qua - Toni Kroos cũng không có tên trong danh sách này sau một mùa giải đầy thành công cùng Real Madrid. Trong khi đó, 2 người chơi cạnh anh trong hàng tiền vệ của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha là Modric và Casemiro vẫn có tên như thường lệ.

Messi đón nhận tin buồn nhất trong sự nghiệp 170890
Toni Kroos cũng không có tên trong danh sách bất chấp việc đã có một mùa giải đầy thành công cùng Real Madrid. Ảnh: internet

Ngoài ra, một bất ngờ nho nhỏ là Liverpool mặc dù đã trượt cú ăn 4 đầy đáng tiếc ở mùa giải vừa qua nhưng đã đóng góp tới 7 cái tên trong danh sách trên. Một vài cái tên mới như Rafael Leao hay Darwin Nunez cũng có lần đầu vinh dự được góp mặt.

Barca lộ đội hình ra quân, tương lai De Jong được sáng tỏ

De Jong nhận 'tin vui' bất ngờ, Barca chuẩn bị mở hội ăn mừng

Tất tần tật những bàn thắng của Lionel Messi tại Ligue 1 mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Messi QBV 2022 PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo