Quảng cáo

Barcelona chính thức đăng kí thành công tân binh mới, vẫn ‘sót’ 1 cầu thủ

Thứ bảy, 13/08/2022 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã chính thức đăng kí thành công 4 tân binh mới cho mùa giải La Liga 2022/23, sau khi bán thêm cổ phần truyền hình đội bóng, nhưng đáng tiếc vẫn còn sót lại một người.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona hiện tại đã đăng ký thành công bốn tân binh mới chuẩn bị cho mùa giải La Liga 2022/23 sắp khởi tranh. Đó là Robert Lewandowski, Raphinha, Franck Kessie và Andreas Christensen.

Người còn lại chưa thể đăng kí là Jules Kounde, hậu vệ đã từ chối Chelsea để gia nhập Barca vào mùa hè năm nay vẫn chưa thể đăng kí thi đấu vì đội bóng vẫn cần giải phóng thêm quỹ lương trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng này, mới có thể thi đấu trong đội hình của đội bóng xứ Catalan.

BLĐ Barcelona đang rất tự tin rằng đội bóng sẽ xoay chuyển được tình huống và đăng kí Kounde trước thời hạn 1 tháng 9 này. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang trong quá trình hồi phục chấn thương và không thể ra sân được.

cau thu barca
Barcelona hiện tại đã đăng ký thành công bốn tân binh mới chuẩn bị cho mùa giải La Liga 2022/23. Ảnh: Internet.

Đội bóng xứ Catalan đã bán thêm 24,5% cổ phần của Barca Studios và được bộ phận Kiểm soát Kinh tế của Liên đoàn Tây Ban Nha xem xét các chi tiết trong bản hợp đồng này, họ đã đồng ý cho câu lạc bộ đăng kí nhóm các cầu thủ có tên như trên có thể sẵn sàng thi đấu trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Jaume Roures - Người đứng đầu công ty Orpheus Media, người đã mua một phần bản quyền truyền hình của Barcelona với giá 100 triệu, chia sẻ rằng ông rất tin tưởng câu lạc bộ có thể đăng kí hết ngôi sao của mình vào thi đấu cho mùa giải năm nay.

‘Tôi sẽ làm mọi cách để câu lạc bộ có thể đăng kí được những cầu thủ tốt nhất ra sân, tôi ủng hộ Barcelona. Mọi cổ động viên tại Catalan đều mong chờ điều này.’

barcelona
Barcelona đã sẵn sàng đón tiếp Rayo Vallecano trên sân nhà Nou Camp tại trận mở màn La Liga. Ảnh: Internet.

Barcelona vẫn đang nỗ lực tìm để tăng thêm doanh thu để đội bóng có thể đăng ký Kounde và hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Marcos Alonso của Chelsea. Bên cạnh đó, việc cắt giảm lương các cầu thủ được CLB hướng đến các Sergio Busquets, Frenkie De Jong và Gerard Pique. Nhưng cho đến nay chỉ có Pique đồng ý giảm mức lương của mình.

Vòng 1 trận đấu mở màn La Liga mùa giải mới, Barcelona đón tiếp Rayo Vallecano trên sân nhà Nou Camp, có thể các tân binh mới được đăng kí sẽ được HLV Xavi cho ra sân ngay trong đội hình xuất phát.

Tottenham vs Chelsea: Đội hình kết hợp mạnh bậc nhất thành London

Tottenham cứng rắn, Conte thẳng tay ‘trục xuất’ cầu thủ đắt giá nhất đội bóng

Bàn thắng đầu tiên của Lewandowski với FC Barcelona. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Robert Lewandowski Raphinha Franck Kessie Andreas Christensen Kounde Xavi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT