Quảng cáo

MU nhận tin vui bất ngờ, sắp tiễn ‘cục nợ’ ra đi

Thứ sáu, 12/08/2022 13:44 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU vui mừng khi sắp tiễn được ‘hàng thừa’ của mình là Eric Bailly ra đi, một số đội bóng Pháp được cho muốn mua đứt trung vệ này.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United được cho là đang xem xét những lời đề nghị từ Marseille và Monaco cho thương vụ của trung vệ Eric Bailly.

Một số đội bóng như West Ham, Fulham, Sevilla, AC Milan và AS Roma liên hệ với Quỷ đỏ về trường hợp của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà chỉ muốn mượn cầu thủ này. Mới nhất có Marseille là câu lạc bộ muốn một thỏa thuận chuyển nhượng vĩnh viễn đối với cầu thủ 28 tuổi.

Bailly
Marseille được cho là đội bóng quan tâm đến Bailly nhất vào lúc này. Ảnh: Internet.

BLĐ MU cảm thấy rất vui với thông tin này vì họ chỉ muốn bán dứt điểm cầu thủ này vì đã từ lâu Bailly không còn nằm trong kế hoạch của các HLV dẫn dắt MU. Hợp đồng của Bailly còn thời hạn đến năm 2024, và đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ muốn bán đứt trung vệ này chứ không muốn để Bailly ra đi dưới dạng cho mượn.

Đội bóng đến từ Ligue 1 xem Bailly như một sự bổ sung lí tưởng cho hàng phòng ngự của mình. Đội bóng chủ sân Vélodrome tự tin rằng sẽ giúp tuyển thủ người Bờ Biển Ngà lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Giải đấu ở Pháp rất khác so với nhịp độ của Premier League, vì vậy Marseille tin rằng Bailly sẽ sớm khẳng định mình là sẽ trở thành nhân tố chủ chốt trong tương lai của đội bóng.

Eric Bailly
Eric Bailly không thể cạnh tranh được một suất đá chính tại Man United vào lúc này. Ảnh: Internet.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã có 113 lần ra sân trong sáu mùa giải ở Old Trafford, vì phong độ thấp kèm chấn thương liên miên là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút đáng kinh ngạc của anh. Ở mùa giải trước, cầu thủ này chỉ ra sân 7 trận trên tất cả các đấu trường cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Bailly là nhân tố chủ chốt giúp Man United giành chức vô địch Europa League mùa giải 2016-17. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo MU, cầu thủ này đã cùng đội bóng chủ quản giành được 2 chiếc Cúp là League Cup và Community Shield.

Hiện tại Bailly đang là sự lựa chọn thứ 5 ở hàng phòng ngự Man United khi xếp sau Harry Maguire, Victor Lindelof, Raphael Varane và tân binh mới nhất Lisandro Martinez. Có lẽ, đã đến lúc để cầu thủ này ra đi, để tìm kiếm cơ hội đá chính và khẳng định mình.

Tránh mất trụ cột, Leicester quyết ‘giữ chân’ công thần

Cựu sao Liverpool khen ngợi, ‘Vua Ai Cập’ sẽ xuất sắc nhất mọi thời đại

Kỹ năng chơi bóng của Bailly. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Trương Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Eric Bailly Man United MU Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT