Quảng cáo

Tránh mất trụ cột, Leicester quyết ‘giữ chân’ công thần

Thứ sáu, 12/08/2022 11:15 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Leicester City đang lên kế hoạch thương thảo một bản hợp đồng gia hạn với công thần của đội bóng, nhằm đề phòng các đội bóng lớn khác nhòm ngó.

Nghe nội dung bài viết

Leicester City đang chuẩn bị một bản hợp đồng gia hạn thêm cho công thần của đội bóng Jamie Vardy. Đây sẽ là mùa giải thứ 12 liên tiếp, cầu thủ người Anh thi đấu cho Bầy Cáo, bản hợp đồng này như món quà cho cầu thủ sắp chuẩn bị sinh nhật ở tuổi 36.

Jamie Vardy là cầu thủ quan trọng trong chiến dịch giành được chức vô địch Premier League và FA Cup đầu tiên của đội bóng. Hợp đồng hiện tại giữa anh và đội bóng chỉ còn thời hạn một năm.

vardy
Leicester City đang chuẩn bị một bản hợp đồng gia hạn thêm cho công thần của đội bóng Jamie Vardy. Ảnh: Internet.

Hiện tại, các cổ động viên của chủ sân King Power vẫn lạc quan rằng Vardy sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong nhiều năm nữa. Nên hy vọng Leicester City chuẩn bị kí tiếp hợp đồng với công thần của đội bóng.

HLV Brendan Rodgers thừa nhận rằng sẽ sử dụng Vardy một cách hợp lý nhất để cầu thủ người Anh có phong độ và thể lực tốt nhất, ông tin rằng cầu thủ này thường xuyên nổ súng trong mùa giải mới. Vì Vardy vẫn đang là tiền đạo nguy hiểm nhất của Leicester City.

Tuyển thủ người Anh đã đóng góp 153 bàn thắng trong 334 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân King Power. Trận đấu cuối tuần này giữa Leicester City và Arsenal diễn ra, nếu Vardy ra sân và ghi bàn, cầu thủ này sẽ đạt được cột mốc 100 bàn thắng ở Premier League kể từ khi bước sang tuổi 30.

anh
Vardy giành vua phá lưới Premier League mùa giải 2019/2020. Ảnh: Internet.

Trong màu áo Leicester, cầu thủ người Anh đã có 11 bàn thắng sau 14 lần gặp CLB Arsenal, cầu thủ này được xem như ‘hung thần’ của các đội Big 6 trong suốt một thập kỷ vừa qua.

HLV Brendan Rodgers chia sẻ: ‘Cậu ấy đang thể hiện rất tốt ở giai đoạn tiền mùa giải mới. Cậu ấy muốn thi đấu tiếp ở đây, chúng tôi cũng muốn như vậy. Câu lạc bộ và người đại diện của cậu ấy đang xem xét những thỏa thuận mới, mọi việc đang diễn ra rất thuận lợi.’

Vardy là đầu tàu trong chức vô địch Premier League lịch sử của Leicester trong mùa giải 2015-16, cầu thủ này đóng góp 24 bàn thắng. Bên cạnh đó, cầu thủ này có đến 26 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Mùa giải trước, mặc dù phần lớn thời gian dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu nhưng Vardy vẫn kịp đóng góp 17 bàn thắng cho đội bóng chủ sân King Power.

Super Sunday: Tottenham vs Chelsea - Đội hình kết hợp tốt nhất của 2 đội bóng thành London

Liverpool ‘có bản hợp đồng mới’, quyết giữ ‘tương lai' đội bóng

Kỹ năng của Vardy. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Jamie Vardy Leicester City Tin tức chuyển nhượng Brendan Rodgers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT