Quảng cáo

Cựu sao Liverpool khen ngợi, ‘Vua Ai Cập’ sẽ xuất sắc nhất mọi thời đại

Thứ sáu, 12/08/2022 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Michael Owen tiết lộ rằng ông cảm thấy bất ngờ trước màn trình diễn của Salah trong những năm qua tại Liverpool, tự tin rằng có thể cầu thủ người Ai Cập sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Nghe nội dung bài viết

Nói với DAZN, Owen không giấu được sự ngưỡng mộ dành cho siêu sao người Ai Cập. Cựu tiền đạo Liverpool cảm thấy ngạc nhiên trước sự thăng tiến vượt bậc của tiền đạo này để trở thành siêu sao không thể thay thế tại Anfield.

Owen chia sẻ rằng: ‘Hơn 40 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên, bạn còn mong đợi điều gì hơn nữa. Cậu ấy không những làm thế ở mùa giải đầu tiên chơi bóng tại đây, mà Salah đã và đang làm điều đó thường xuyên trong các mùa giải sau đó, tôi thực sự rất bất ngờ.’

salah chiec giay vang
Michael Owen tự tin Salah trong tương lai sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Internet.

Cựu ngôi sao Liverpool nhấn mạnh rằng: ‘Nếu Salah tiếp tục giữ vững phong độ này trong vài năm nữa, chúng ta sẽ thấy một trong những cầu thủ xuất sắc mọi thời đại đang thi đấu tại đây. Salah đã khẳng định mình là một huyền thoại của Liverpool, đó không phải là điều để chối cãi.’

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfield, tiền đạo người Ai Cập đã trở thành cầu thủ chủ chốt và là phương án không thể thay thế trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Qua các mùa giải, Salah đang khẳng định mình là một trong những cây săn bàn tốt nhất của Premier League trong vòng một thập kỷ qua.

Mới nhất, để giữ chân được siêu sao của mình, Liverpool đã phải trao cho tiền đạo người Ai Cập một bản hợp đồng mới, với mức lương cao nhất trong lịch sử đội chủ sân Anfield từng trả cho cầu thủ là 350.000 bảng/ tuần.

mohamedsalah
Salah là cầu thủ không thể thay thế dưới triều đại của Klopp. Ảnh: Internet.

Sau sự ra đi của Mane, Salah đang phải gánh trên vai trách nhiệm lớn hơn để chèo lái con thuyền Liverpool đạt được những thành công như trong hai ba mùa giải gần đây. Áp lực ghi bàn sẽ được đè nặng hơn với tiền đạo này.

Và nếu kết thúc ở mùa giải này với danh hiệu Chiếc giày vàng, đó sẽ là một bằng chứng để chứng minh rằng Salah là cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay của Premier League. Hiện tại, có lẽ CĐV của Liverpool và HLV Klopp đều muốn thấy những điều tốt nhất từ tiền đạo người Ai Cập để có thể thách thức Manchester City cho danh hiệu trong mùa giải này.

Super Sunday: Tottenham vs Chelsea - Đội hình kết hợp tốt nhất của 2 đội bóng thành London

Tottenham 'tổng cấn công' thị trường chuyển nhượng bằng bản hợp đồng mới

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trước mùa giải của Mo Salah. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Salah Liverpool Klopp Mane Owen cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT