Quảng cáo

Tottenham ‘mừng như được mùa’, sắp có ‘sao Barca’ miễn phí

Thứ sáu, 12/08/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham được cho đang đàm phán để ký hợp đồng với Memphis Depay từ Barcelona, và có thể Spurs sẽ có được cầu thủ người Hà Lan theo dạng miễn phí.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham là một trong những câu lạc bộ hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. HLV Conte đã bổ sung 6 tân mới vào đội hình Gà trống để quyết tâm chinh phục Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Trong đó, bản hợp đồng đắt giá nhất là Richarlison từ Everton với mức giá 60 triệu. Với việc mua nhiều tân binh, Spurs cũng đang lên kế hoạch cho những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch đội bóng ra đi, một phần sẽ có thêm một khoản chi tiêu để tái đầu tư thêm.

Nhưng có lẽ, Tottenham sẽ có thêm tin vui, khi có khả năng cao sẽ có được Depay từ Barcelona mà không mất một khoản tiền nào.

depay sang tottenham
Tottenham sẽ có thêm tin vui, khi có khả năng cao sẽ có được Depay từ Barcelona mà không mất một khoản tiền nào. Ảnh: Internet.

Theo La Gazzetta dello Sport, Giám đốc điều hành của Tottenham, Fabio Paratici đã tiếp cận gã khổng lồ xứ Catalan vào đầu tuần này để thảo luận về thương vụ chuyển nhượng của cầu thủ người Hà Lan.

Spurs ban đầu sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng cho Depay, nhưng hiện tại câu lạc bộ nước Anh có cơ hội để ký hợp đồng với cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Người đại diện của Depay hiện đang cố gắng đàm phán với Barcelona, trong đó có điều khoản chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, và nếu khả năng đó xảy ra, đội bóng vui mừng nhất ở đây sẽ là Tottenham.

barca
Barcelona được cho là đang muốn đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Ảnh: Internet.

Barca hiện tại, đang gặp vấn đề lớn về quỹ lương nên chưa thể đăng kí các tân binh mới cho mùa giải mới đang liền kề. Chính vì vậy, việc giảm lương của các cầu thủ và đẩy các cầu thủ nhanh chóng ra đi đang là phương án cấp thiết mà đội bóng chủ sân Catalan đưa ra.

Cầu thủ người Hà Lan cũng được cho muốn trở lại Premier League chơi bóng, sau khi đã có 2 năm chơi bóng không mấy thành công tại Man United. Trong 53 lần ra sân cho Quỷ đỏ, cầu thủ này chỉ ghi được 7 bàn thắng.

Tránh mất trụ cột, Leicester quyết ‘giữ chân’ công thần

Super Sunday: Tottenham vs Chelsea - Đội hình kết hợp tốt nhất của 2 đội bóng thành London

Bàn thắng tuyệt vời của Depay với Barça ở Miami. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Tottenham Barcelona Depay Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo