Quảng cáo

AC Milan ‘trói chân’ trụ cột, các đại gia NHA ‘hết cửa’ chiêu mộ

Thứ sáu, 12/08/2022 14:13 PM (GMT+7)
A A+

AC Milan đã thuyết phục được trung vệ Fikayo Tomori đồng ý gia hạn hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Milano, đây là tin vui đối với CĐV câu lạc bộ đến từ Ý.

Nghe nội dung bài viết

Cựu ngôi sao Chelsea Fikayo Tomori đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quan AC Milan với thời hạn 5 năm. Cầu thủ 24 tuổi này được HLV Stefano Pioli đánh giá là cầu thủ vô cùng quan trọng trong hệ thống chiến thuật của ông.

Sau khoảng thời gian cho mượn từ Chelsea đến AC Milan, Tomori đã thi đấu rất thành công và chứng minh được bản thân mình. Sau đó, đã được đội bóng nước Ý đã bỏ ra 30 triệu euro để mua đứt trung vệ này.

tomori
Stefano Pioli đánh giá Tomori vô cùng quan trọng trong hệ thống chiến thuật của ông. Ảnh: Internet.

Không phụ sự kì vọng từ BLĐ Milano, Tomori đã thi đấu thăng hoa giúp AC Milan mùa giải vừa qua đạt chức vô địch Serie A sau một thập kỷ chờ đợi.

Hiện tại, có một số đội bóng đến từ Premier League đang quan tâm và dòm ngó trung vệ này, trong đó có Man United, Tottenham và ngay cả đội bóng cũ Chelsea. Chính vì vậy, cả BHL và HLV của AC Milan đã nhanh chóng lên phương án gửi một lời thỏa thuận tới trung vệ người Anh, muốn giữ cầu thủ này ở lại Milano thêm 5 mùa giải nữa.

scudetto
Tomori đã cùng đồng đội tại AC Milan giành Scudetto mùa giải 2021/22. Ảnh: Internet.

Và mọi chuyện đang biến chuyển rất tốt, khi Tomori đã đồng ý bản hợp đồng này và chỉ chờ giám đốc kỹ thuật của đội bóng là Paolo Maldini soạn thảo hợp đồng và kí kết.

Trong mùa giải vô địch lịch sử, trung vệ người Anh đã đá chính 30 trận trong tổng số 38 trận tại Serie A. Nhân tố chính khác mùa vừa rồi của AC Milan là Franck Kessie đã đầu quân cho Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Và những người đứng đầu đội bóng Ý quyết tâm không để Tomori mất theo cách tương tự.

MU nhận tin vui bất ngờ, sắp tiễn ‘cục nợ’ ra đi

Tránh mất trụ cột, Leicester quyết ‘giữ chân’ công thần

Những gì tốt nhất của Tomori tại AC Milan. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
AC Milan Tomori Chelsea Man United Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT