Quảng cáo

Sao Chelsea tìm cách ‘tháo chạy’, AC Milan ‘thừa nước đục thả câu’

Thứ sáu, 12/08/2022 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Hakim Ziyech được cho đang nỗ lực tìm cách tháo chạy khỏi Chelsea trước khi thị trường chuyển nhượng hè kết thúc, cầu thủ này đồng ý giảm lương để nhanh chóng tìm được bến đỗ mới.

Nghe nội dung bài viết

Hakim Ziyech đang cảm thấy tuyệt vọng tại Chelsea khi không thể cạnh tranh được một suất đá chính trong đội hình The Blues, và đã đề bạt nguyện vọng ra đi ngay trong mùa hè này để tìm được bến đỗ mới đảm bảo được tuần suất ra sân thường xuyên cho anh.

Câu lạc bộ được cầu thủ người Maroc liên hệ là AC Milan, Ziyech sẵn sàng cắt giảm mức lương 100.000 bảng mỗi tuần đang hưởng tại The Blues để được gia nhập Milano. Hiện tại, nhà vô địch Serie A cũng đã gửi lời đề nghị về thương vụ của cầu thủ chạy cánh, nhưng đó chỉ muốn mượn trong một mùa giải.

Hakim Ziyech
Hakim Ziyech và người đại diện đang liên hệ với AC Milan để chuyển tới Serie A chơi bóng. Nguồn: Internet.

Chelsea muốn Rossoneri kèm theo điều khoản mua đứt trong hợp đồng cho mượn mà đội bóng nước Ý gửi đến. Nhưng đội chủ sân San Siro chỉ muốn mượn cầu thủ người Maroc.

Điều đó, dẫn đến việc tương lai của Ziyech khó có thể giải quyết trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. AC Milan được cho sẵn sàng chờ đợi cho đến cuối cùng, hy vọng Chelsea khi đó sẽ chấp thuận đề nghị của mình.

hakim ziyech 1
Hakim Ziyech không thể cạnh tranh suất đá chính trên hàng công của Chelsea. Nguồn: Internet.

Đội bóng chủ sân San Siro có quyền hy vọng vì thực tế, hàng tấn công của The Blues sau khi mua Sterling, hiện tại đang rất nhiều cái tên khác. Mức lương cao của Ziyech cũng là điều mà Chelsea đang e ngại, chẳng đội bóng nào muốn để một cầu thủ dự bị hưởng một mức lương cao như vậy.

Đội bóng thành London mới đẩy đi một số cầu thủ được cho là thừa tại sân vận động Stamford Bridge như Timo Werner, Malang Sarr và cái tên sắp tới là Marcos Alonso. Với tình hình hiện tại, có lẽ The Blues sẽ phải đồng ý với phương án của AC Milan để có thể giảm bớt gánh nặng về lương trong mùa giải này đối với cầu thủ người Maroc.

Tottenham vs Chelsea: Đội hình kết hợp mạnh bậc nhất thành London

MU nhận tin vui bất ngờ, sắp tiễn ‘cục nợ’ ra đi

Ziyech giúp Chelsea đánh bại Burnley. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea AC Milan Ziyech Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT