Quảng cáo

Kì lạ: Cựu sao Real Madrid đã giải nghệ nhưng vẫn bị…treo giò

Thứ sáu, 12/08/2022 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã giải nghệ cách đây hơn một năm, cựu hậu vệ Real Madrid là Fabio Coentrao vẫn bị Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha phạt tiền và cấm thi đấu một trận.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã ra án phạt 850 euro và cấm thi đấu một trận đối với cựu hậu vệ cánh của Real Madrid, Fabio Coentrao. Lí do là bởi Coentrao dính vào một cuộc ẩu đả sau trận đấu giữa Rio Ave (đội bóng cuối cùng anh khoác áo) và Boavista hồi tháng 4/2021.

Trận đấu trên diễn ra tương đối căng thẳng và kết thúc với tỉ số 3-3, trong đó Coentrao đóng góp một bàn thắng vào phút 90+3. Đội chủ nhà Boavista mất người trước ở phút 56, cuối trận 1 thành viên ban huấn luyện của họ cũng bị đuổi cùng thủ môn Léo của Rio Ave.

EMy1Y2UWsAAqrPP
Coentrao giải nghệ tại Rio Ave, nơi anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Ảnh: internet

Coentrao đã giải nghệ trong màu áo Rio Ave sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Và lí giải cho quyết định phạt có phần muộn màng này, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha chia sẻ:

“Chúng tôi biết sự cố đã xảy ra trước quyết định cuối cùng 486 ngày, và thêm 8 ngày trước khi Hội đồng kỷ luật chính thức ban hành. Dù vậy, luật là luật và bất kỳ cầu thủ nào dù đã giải nghệ vẫn sẽ phải chịu trách nhiệm về những hành động vi phạm kỷ luật của mình trong sự nghiệp.”

12.0.946858713-kzyB-U33101305834659vlF-593x443@Corriere-Web-Sezioni
Coentrao có quãng thời gian thành công tại Real Madrid. Ảnh: internet

Coentrao chuyển đến Real Madrid từ Benfica với mức giá 30 triệu euro vào năm 2011. Cựu cầu thủ 34 tuổi thi đấu năm mùa giải cho Real Madrid, chinh phục nhiều danh hiệu cao quý, tiêu biểu là 2 chức vô địch La Liga, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Cúp nhà Vua và đáng nhớ nhất là 2 Champions League.

Sau khi giải nghệ, Coentrao không chọn theo nghiệp huấn luyện như nhiều đồng nghiệp khác mà lại quyết định nối nghiệp cha và trở thành ngư dân. Thời còn thi đấu cho Real Madrid, hậu vệ này cũng đã mua một chiếc thuyền để chuyển bị cho quãng thời gian sau khi rời xa sân bóng.

KKDERHTKNRCH3GRUDMRCSHWQ5E
Rời xa bóng đá, Coentrao đang sống cuộc đời bình dị của một ngư dân. Ảnh: La Republica

Chia sẻ với Marca về quyết định này, Coentrao cho biết:“Công việc ngư dân cũng là một nghề đáng trân trọng như bao nghề khác thôi, cuộc sống lênh đênh trên biển không có gì xấu hổ cả. Biển cả thật đẹp và cũng là phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.

Cha tôi cũng có một con thuyền, ông ấy từng là một ngư dân và tôi đã theo ông ấy từ khi còn nhỏ. Biển cả và công việc đánh cá là một phần cuộc sống của tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở trên thuyền và đây chính là điều mà tôi mong muốn.”

Hé lộ danh tính cô gái khiến Pique phản bội Shakira: Sinh viên nữ 23 tuổi?

Huyền thoại MU nhận xét phũ về tân đội trưởng Arsenal, tiếp bước Aubameyang?

Video các bàn thắng của Real Madrid trong tour du dấu Mỹ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Real Madrid Real Coentrao Bồ Đào Nha treo giò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo