Quảng cáo

Huyền thoại MU nhận xét phũ về tân đội trưởng Arsenal, tiếp bước Aubameyang?

Thứ sáu, 12/08/2022 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ của MU là Rio Ferdinard nhận định rằng tấm băng đội trưởng Arsenal sẽ khiến Martin Odegaard gặp áp lực và không thể hiện được mình ở mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Sau sự ra đi của Aubameyang và Alexandre Lacazette, tấm băng đội trưởng của Arsenal đã được HLV Mikel Arteta trao cho Martin Odegaard. Granit Xhaka dù vẫn còn ở lại đội bóng nhưng những lùm xùm trước đó giữa anh với các CĐV đã khiến cầu thủ này không nhận được sự tín nhiệm từ ban lãnh đạo đội bóng.

Chứng kiến việc Arsenal trao tấm băng đội trẻ cho một cầu thủ 23 tuổi và mới chỉ có một năm thi đấu cho đội bóng, Rio Ferdinard đã có một vài chia sẻ trong chương trình Vibe With Five. Cựu cầu thủ MU nghĩ rằng tấm băng đội trưởng sẽ tạo áp lực quá lớn đến Odegaard và khiến tiền vệ này không còn thể hiện tốt ở mùa giải mới.

1-1045
Odegaard là đội trưởng của Arsenal ở mùa giải này. Ảnh: internet

Cụ thể, Ferdinard nhận định: “Việc phải làm đội trưởng một trong những CLB lớn nhất nước Anh thật sự là áp lực lớn. Tấm băng đội trưởng ấy là trọng trách quá nặng nề đối với Odegaard. Khả năng cao là chúng ta sẽ thấy một Odegaard rất khác so với mùa giải trước. Cậu ấy khó có thể duy trì được màn thể hiện tốt bởi trọng trách quá lớn mà Arsenal đặt lên vai.”

Chia sẻ thêm về hàng tiền vệ của Arsenal ở mùa giải này, Ferdinard nói: “Như đã nhận định, tôi khá lo lắng về màn trình diễn của Odegaard trong tương lai. Nếu cậu ấy thi đấu không tốt, Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Xhaka không phải cầu thủ bạn có trao nhiều niềm tin đâu. Còn về Partey, anh ấy là cầu thủ giỏi nhưng lại rất hay gặp chấn thương.”

Martin-Odegaard-captain
Tấm băng đội trưởng có thể khiến Odegaard gặp nhiều áp lực. Ảnh: internet

Kể từ khi gia nhập Arsenal từ Real Madrid hồi tháng 1/ 2021, Odegaard đã đóng góp 9 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 61 trận. Cầu thủ 23 tuổi cũng góp công không nhỏ để giúp Arsenal có chiến thắng trước Crystal Palace tuần trước.

Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Leicester cuối tuần này ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Với việc nhiều cầu thủ đã trở lại sau chấn thương, đoàn quân của HLV Arteta đang đặt quyết tâm dành trọn 3 điểm trong trận đấu tới.

Lukaku lại phát biểu gây ‘sốc’, khiến CĐV Chelsea phẫn nộ

‘Người cũ’ Rangnick gợi ý bốn cái tên MU cần chiêu mộ trước khi ra đi

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Odegaard tại Copa del Rey mùa 2019/20. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal MU Odegaard đội trưởng Ferdinard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo