Quảng cáo

Lukaku lại phát biểu gây ‘sốc’, khiến CĐV Chelsea phẫn nộ

Thứ sáu, 12/08/2022 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi quay lại Inter Milan, Romelu Lukaku đã có những chia sẻ về Chelsea khiến không ít CĐV đội chủ sân Stamford Bridge không hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Lukaku đã trở lại Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Ngay sau khi rời The Blues, tiền đạo này đã có nhiều chia sẻ khiến rất nhiều CĐV đội bóng cảm thấy không hài lòng.

Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn mới đây với DANZ, Lukaku nói: “Tôi nghĩ mọi người đã quên những gì tôi có thể làm chỉ vì một năm không thành công tại Chelsea. Quãng thời gian ở Chelsea chỉ để lại trong tôi sự tức giận. Tôi muốn chứng minh năng lực bản thân nhưng mọi chuyện diễn ra không như ý muốn bởi tôi không phù hợp với lối chơi mà đội bóng hướng đến.

lukaku1
Lukaku chỉ ghi được 8 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Ảnh: internet

Lần đầu tiên phải rời Chelsea, tôi từng muốn trả thù CLB vì khi đó tôi còn trẻ. Khi có cơ hội quay lại Chelsea mùa trước, tôi đã nghĩ mình sẽ trở thành một người hùng của CLB nhưng rõ ràng, mọi chuyện không diễn ra như vậy.”

Chia sẻ thêm về quyết định quay trở lại Inter Milan, Lukaku nói: “Tôi sinh ra để chơi bóng cho Inter. Tôi vẫn luôn muốn nói lời xin lỗi vì đã rời đội vào năm ngoái. Nhưng tôi sẽ nói lời xin lỗi bằng những màn trình diễn của mình trên sân cỏ.

gettyimages-1413668259-612x612
Lukaku quay lại Inter theo dạng cho mượn từ Chelsea. Ảnh: Getty

Tôi đã để lại quá khứ ở phía sau và sẽ tập trung hoàn toàn vào chuyên môn. Tôi sẽ hạn chế đọc báo, không quan tâm tới những tin tức về mình. Tôi muốn cùng Inter giành danh hiệu, những chuyện bên lề với tôi giờ đây không quan trọng."

Sau quãng thời gian thi đấu thành công tại Inter Milan, Lukaku trở lại Chelsea với mức giá kỉ lục 113 triệu euro ở mùa hè năm ngoái. Anh có khởi đầu khá tốt nhưng dần dần không hòa nhập được với lối chơi chung của đội. Đặc biệt, Lukaku đã gây ra tranh cãi lớn khi công khai bày tỏ muốn quay lại Inter dù chỉ mới sang Chelsea.

Sau phát ngôn ấy, Lukaku không còn được HLV Tuchel trao nhiều cơ hội đá chính nữa. The Blues đã quyết định cho Inter Milan mượn tiền đạo người Bỉ, không kèm điều khoản mua đứt. Về phía Lukaku, anh thậm chí chấp nhận giảm 40% lương để có thể rời Chelsea.

‘Người cũ’ Rangnick gợi ý bốn cái tên MU cần chiêu mộ trước khi ra đi

Chuyển nhượng bế tắc, MU có thể chiêu mộ tiền đạo nào để ‘chữa cháy’?

Video bàn thắng của Lukaku vào lưới Bologna. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Lukaku Chelsea Inter Milan chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo