Quảng cáo

'Bố già' Perez ra mặt, đã có phán quyết vụ Ronaldo về lại mái nhà xưa

Thứ sáu, 12/08/2022 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã có câu trả lời chính thức về việc chiêu mộ lại Cristiano Ronaldo từ Manchester United.

Tương lai của Ronaldo đã và đang trở thành chủ đề hot thu hút nhiều sự quan tâm trong cả một mùa chuyển nhượng hè 2022. Siêu sao người Bồ đã công khai ý định muốn rời Man Utd để được chơi bóng ở Champions League mùa này.

Tuy nhiên, nguyện vọng của CR7 gặp khó khăn khi hàng loạt CLB như Chelsea, Atletico Madrid và Bayern Munich đều từ chối chiêu mộ anh, hầu hết là vì lý do tuổi tác và lương cao. Trong bối cảnh phiên chợ hè chỉ còn khoảng 3 tuần cũng như các bến đỗ tiềm năng ngày càng hạn hẹp, người hâm mộ đã suy đoán vẫn còn một CLB mà Ronaldo có thể tới đó là Real Madrid.

'Bố già' Perez ra mặt, đã có phán quyết vụ Ronaldo về lại mái nhà xưa 170438
Real Madrid là CLB vĩ đại nhất và thành công nhất mà Ronaldo từng khoác áo

Ronaldo là huyền thoại và chân sút ghi bàn hàng đầu trong lịch sử của Los Blancos. Trong suốt 9 năm cống hiến tại Bernabeu, anh đã ghi 450 bàn thắng sau 438 trận cho nhà ĐKVĐ châu Âu. Hiện tại, Real cũng chỉ còn có Benzema là tiền đạo cắm đẳng cấp duy nhất, do đó thương vụ đưa CR7 trở về được các fan cho là hợp tình hợp lý.

Tuy nhiên, giới thượng tầng của CLB lại không nghĩ vậy. Chính chủ tịch Florentino Perez, người đã mang Ronaldo về với giá kỷ lục 80 triệu bảng từ MU vào năm 2009, đã loại trừ mọi khả năng trở lại của siêu sao người Bồ Đào Nha.

'Bố già' Perez ra mặt, đã có phán quyết vụ Ronaldo về lại mái nhà xưa 170414
Chủ tịch Perez loại trừ khả năng Real mua lại Ronaldo

Cụ thể, ông trùm của Real mới đây đã có mặt ở Helsinki, Phần Lan để dự khán trận tranh Siêu cúp Châu Âu của Real Madrid. Tại đây, một nhóm người hâm mộ khi bắt gặp đã hỏi Perez về việc đưa Ronaldo trở về Bernabeu.

Sau khi chứng kiến sự nhiệt tình của nhóm CĐV này khi liên tục lặp lại câu hỏi, chủ tịch Perez đã đáp: "Cristiano ư? Một lần nữa sao? Cậu ta đã 38 tuổi rồi".

Thực tế, việc chủ tịch Perez dứt khoát từ chối mang Ronaldo trở về là không quá bất ngờ, nhất là khi mức lương của tiền đạo sẽ bước sang tuổi 38 vào năm sau là rất cao. Hè năm ngoái, Real từng dứt tình với đội trưởng Sergio Ramos cũng vì lý do tuổi tác và vấn đề lương thưởng hợp đồng.

Ông chủ Nhà trắng khẳng định Real đã chốt sổ chuyển nhượng và sẽ không có thêm tân binh nào trong hè này. Điều này cũng đã được HLV Ancelotti xác nhận. Chiến lược gia người Ý dự định sẽ sử dụng Hazard ở vị trí số 9 ảo trong trường hợp Benzema gặp chấn thương mà không cần mua thêm trung phong.

Khó giữ Ronaldo, MU chốt 'đứa con cưng' thành Madrid thay thế 169120
Ronaldo sẽ phải 'bất đắc dĩ' ở lại MU do không tìm được bến đỗ mới

Về phần Ronaldo, anh vẫn còn hợp đồng 1 năm với MU, và nhiều khả năng sẽ buộc phải ở lại Old Trafford. Gần đây, CR7 tích cực tập luyện và còn đăng ảnh lên mạng xã hội với thông điệp "Làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp".

'Bố già' Perez ra mặt, đã có phán quyết vụ Ronaldo về lại mái nhà xưa 170439
Thông điệp được đăng tải lên mạng xã hội khi một lời khẳng định ngầm cho tương lai của Ronaldo tại sân Old Trafford

Động thái trên cho thấy tiền đạo 37 tuổi đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo của MU gặp Brentford. Khi CR7 đạt được trạng thái thể lực tốt nhất, khả năng cao HLV Erik ten Hag sẽ để anh đá chính.

Ronaldo đạt thể trạng tốt nhất, sẵn sàng cho trận đấu gặp Brentford

Thù dai nhớ lâu, cựu HLV Rangnick 'ra tay' khiến MU hụt người thay Ronaldo

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Real Florentino Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT