Quảng cáo

Chuyển nhượng bế tắc, MU có thể chiêu mộ tiền đạo nào để ‘chữa cháy’?

Thứ năm, 11/08/2022 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ngừng thương vụ Arnautovic, MU đang tích cực tìm kiếm một cái tên để tăng cường hàng tiền đạo và dưới đây là những mục tiêu khả thi với Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

1. Victor Osimhen (Napoli)

MU được cho là có những liên hệ với Osimhen từ kì chuyển nhượng mùa đông nhưng phía Napoli khi ấy không muốn nhả người bởi họ đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Serie A. Dù vậy, mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi ở hè năm nay khi Napoli đang liên tiếp đẩy đi nhiều cầu thủ và sẵn sàng bán Osimhen nếu được giá.

gettyimages-1412868291-612x612
Napoli sẵn sàng bán Osimhen ngay hè này. Ảnh: Getty

Tiền đạo người Nigeria hiện được định giá khoảng 65 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt và đây là con số mà MU hoàn toàn có thể cân nhắc. Ở Serie A năm ngoái, Osimhen ghi được 14 bàn thắng cho Napoli, góp công lớn giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba.

2. Alvaro Morata (Atletico Madrid)

Trở lại sau quãng thời gian cho mượn tại Juventus, Morata nhanh chóng bị Atletico Madrid đưa vào diện thanh lý để giảm tải quỹ lương. Theo ESPN, MU đã được đội bóng thành Madrid mời chào để ký hợp đồng với Morata.

ronaldo-1622714261
Morata từng là đồng đội của Ronaldo tại Juventus. Ảnh: internet

Hè 2017, Morata từng lọt vào tầm ngắm của MU nhưng cuối cùng họ lại chiêu mộ Lukaku còn Morata gia nhập Chelsea. Anh từng ghi 24 bàn sau 72 lần ra sân cho The Blues. Hiện Morata được định giá khoảng 25 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

3. Cody Gakpo (PSV)

Sau khi Ajax từ chối bán Antony cho MU, HLV Erik Ten Hag đã đưa Gakpo vào tầm ngắm và coi anh là mục tiêu chất lượng để củng cố vị trí tiền đạo cánh trái. Theo Telegraph, PSV sẵn sàng để cầu thủ người Hà Lan ra đi nếu nhận được số tiền 35 triệu bảng. Về phía Gakpo, anh cũng rất hứng thú trước viễn cảnh chơi bóng tại Ngoại hạng Anh dưới trướng HLV Ten Hag.

gettyimages-1242206276-612x612
Gakpo là lựa chọn sau khi MU không chiêu mộ được Antony. Ảnh: Getty

Gakpo có thể hình khá ấn tượng khi cao 1m89 và sở hữu bộ kĩ năng tương đối đa dạng. Cầu thủ 23 tuổi có tốc độ, khả năng qua người cùng kĩ năng tạt bóng tốt. Đây đều là những phẩm chất mà HLV Ten Hag cần ở một tiền đạo chạy cánh trái.

4. Chicharito (LA Galaxy)

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Chicharito đã khẳng định anh sẵn sàng quay trở lại MU chơi bóng mà không cần nhận lương. Tiền đạo người Mexico từng được coi là “siêu dự bị” của Quỷ đỏ dưới thời HLV Sir Alex Ferguson bởi anh ghi rất nhiều bàn thắng sau khi vào sân từ ghế dự bị. Chicharito có 5 năm chơi bóng tại MU và cho đến nay, anh vẫn nhận được sự yêu mến từ nhiều Manucians.

gettyimages-1412772287-612x612
Chicharito luôn mong muốn được quay lại MU. Ảnh: Getty

Cựu sao MU còn hợp đồng với LA Galaxy đến tháng 1/2023 và hiện được định giá chỉ khoảng 2 triệu euro trên Transfermarkt. Đây rõ ràng là một thương vụ mà nửa đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể cân nhắc để bổ sung lực lượng cho hàng tiền đạo.

MU bị Juventus gây khó dễ thương vụ chiêu mộ ‘người thay thế De Jong’

Cựu sao Chelsea tái xuất Ngoại hạng Anh, sẵn sàng đối đầu đội bóng cũ

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Osimhen tại Napoli năm 2021. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
MU chuyển nhượng tiền đạo Osimhen Morata Gakpo Chicharito Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT