Quảng cáo

Cựu sao Chelsea tái xuất Ngoại hạng Anh, sẵn sàng đối đầu đội bóng cũ

Thứ năm, 11/08/2022 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao từng khoác áo cả Chelsea và Arsenal là Willian khả năng cao sẽ trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Fulham sau khi kết thúc hợp đồng với Corinthians.

Nghe nội dung bài viết

Dù mới gia nhập Corinthians ở mùa giải năm ngoái, Willian dự kiến sẽ kết thúc sớm hợp đồng với đội bóng Brazil ngay hè này. Từng nhận được nhiều kì vọng khi quay trở lại quê nhà thi đấu, Willian lại không thể hiện được nhiều do liên tục gặp chấn thương.

Theo El Globo, Willian đã nhận được lời đề nghị từ Fulham và sẵn sàng quay trở lại Ngoại hạng Anh ngay kì chuyển nhượng hè. Cầu thủ người Brazil sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo Corinthians trong tuần này và sẽ không tham dự trận đấu với Palmeiras vào thứ bảy.

gettyimages-1413909210-612x612
Willian muốn ra đi chỉ sau một mùa giải quay về Brazil thi đấu. Ảnh: internet

Willian hiện được định giá khoảng 6 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt và đây dự kiến cũng là mức phí mà Fulham sẽ trả để có được sự phục vụ của anh. Chia sẻ với 90min, HLV trưởng của Corinthians là ông Vitor Pereira cũng đã khẳng định Fulham đang quan tâm sát sao đến tình hình của Willian.

Về phía Willian, cầu thủ này khao khát được quay trở lại Ngoại hạng Anh và thậm chí còn chấp nhận giảm lương để gia nhập Fulham. Sau khi giành quyền lên hạng, đội bóng do HLV Marco Silva dẫn dắt đang tích cực bổ sung lực lượng để có thể trụ lại Ngoại hạng Anh. Tuần trước, Fulham đã có trận ra quân ấn tượng khi cầm hòa Liverpool với tỉ số 2-2. Nếu có thể chiêu mộ thành công Willian, Fulham sẽ có một chân chạy cánh chất lượng và có nhiều kinh nghiệm thi đấu.

85185f74efc1f96271bf8b9e4f6b2d00a2d8df80
Willian có quãng thời gian thi đấu thành công tại Chelsea. Ảnh: internet

Willian từng có 259 trận đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea và Arsenal, ghi được 38 bàn thắng và có 38 kiến tạo. Cầu thủ người Brazil từng giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 cúp Liên đoàn và 1 cúp FA cùng Chelsea. Anh gia nhập Arsenal năm 2020 nhưng thi đấu không thành công và chuyển đến Corinthians một năm sau đó.

Đội trưởng Ajax gặp chấn thương vì lí do cực kì bất ngờ

Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu, HLV Ancelotti phát biểu ‘cứng’ về Benzema

Video bàn thắng đầu tiên của Willian cho Corinthians. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Fulham Corinthians Willian chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT