Quảng cáo

Dàn tân binh của Barca đòi hủy hợp đồng, tìm bến đỗ mới ngay vài ngày tới

Thứ năm, 11/08/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang trải qua một cuộc khủng hoảng toàn diện về kinh tế nhưng vẫn mạnh tay mua sắm cầu thủ ở mùa Hè này. Và hậu quả nhãn tiền đã xuất hiện khi mà họ sắp mất trắng số tân binh vừa mua về.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đang gặp những rắc rối lớn liên quan tới luật công bằng tài chính. Điều này khiến cho Blaugrana không được La Liga cho phép đăng ký những tân binh của họ vào danh sách thi đấu ở mùa giải 2022/23. 

Tân binh của Barca đòi hủy hợp đồng, tìm bến đỗ mới ngay vài ngày tới 169848
Mặc dù chịu khoản nợ lên đến hơn 1 tỉ Euro nhưng Barca vẫn chi tới gần 200 triệu bảng (và có thể sẽ hơn) để chiêu mộ tân binh trong Hè này. Ảnh: internet

Theo như lịch trình, trận đấu đầu tiên của đội chủ sân Camp Nou sẽ diễn ra vào 02:00 ngày 14/8 (theo giờ Việt Nam). Đó cũng chính xác là số thời gian còn lại để Joan Laporta và đội ngũ bộ sậu của mình giải quyết bài toán đăng ký tân binh trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa. 

Vấn đề là hiện giờ người "sốt ruột" không chỉ là Chủ tịch của Barca mà những tân binh họ vừa đưa về cũng đang rất lo lắng cho tương lai của mình. Theo tờ 90min, điều luật của La Liga cho phép những cầu thủ chuyển nhượng theo dạng tự do được phép đơn phương kết thúc hợp đồng và rời đi nếu không được CLB chủ quản đăng ký vào danh sách thi đấu. 

Tân binh của Barca đòi hủy hợp đồng, tìm bến đỗ mới ngay vài ngày tới 169851
Như vậy, Raphinha, Lewandowski và J. Kounde sẽ không được đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barca kể cả khi không được đăng ký vào đội hình chính. Ảnh: internet

Và theo đó, 2 tân binh của Barca là Christensen cùng F. Kessie có quyền rời đi nếu như viễn cảnh họ không được thi đấu cho Blaugrana. Ngoài ra, Ousmane Dembele cũng rơi vào danh sách tương tự 2 cầu thủ kể trên do tái ký hợp đồng với Barcelona chứ không phải là gia hạn. 

Được biết, người đại diện của Christensen và Kessie đã có những cuộc gặp trực tiếp với BLĐ đội chủ sân Camp Nou để hỏi rõ về tình hình. Đương nhiên, phía Barca sẽ dùng mọi cách để giữ chân những tân binh được CNTD tới này. Tuy nhiên, sự thật là thứ mà Blaugrana sẽ không thể giấu nổi vì nó đã đầy rẫy trên các mặt báo thời gian vừa qua. 

Tân binh của Barca đòi hủy hợp đồng, tìm bến đỗ mới ngay vài ngày tới 169852
Christensen và Kessie được cho là sẽ hủy hợp đồng và tìm bến đỗ mới nếu như không được đăng ký vào đội hình thi đấu của Barca mùa này. Ảnh: internet

Dù vậy, các nguồn tin quốc tế khẳng định cựu sao của Chelsea và cầu thủ cũ của AC Milan đang chuẩn bị phương án để đơn phương hủy hợp đồng một cách hợp pháp rồi tìm bến đỗ mới. Họ không chấp nhận việc phải ngồi ngoài cả ghế dự bị của sân Camp Nou.

Barcelona chiêu mộ thành công trung phong xuất sắc nhất thế giới

Được Barca chấp thuận vụ De Jong, Chelsea 'mừng như bắt được vàng'

De Jong trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Barcelona Lewandowski Christensen Kessie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT