Quảng cáo

Được Barca chấp thuận vụ De Jong, Chelsea 'mừng như bắt được vàng'

Thứ năm, 11/08/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khoảng thời gian dài theo đuổi, cuối cùng Chelsea cũng đạt được các thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Barca cho việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong.

Nghe nội dung bài viết

De Jong chính là một trong những mục tiêu hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng của Chelsea ở mùa hè này. Sau nhiều lần bị gã khổng lồ xứ Catalan ngó lơ thì mới đây The Blues bất ngờ được bật đèn xanh để rước tiền vệ tài hoa người Hà Lan gia nhập Stamford Bridge.

Được Barca chấp thuận vụ De Jong, Chelsea 'mừng như bắt được vàng' 169739
Barca đã chấp nhận để De Jong tới Chelsea. Ảnh: GETTY

Theo tờ The Sun, Barca đã đưa ra một khoản phí chiêu mộ De Jong nhằm chào mời Chelsea 'mua hàng'. Phía đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã lập tức đồng ý bất chấp mức giá khủng mà Barca yêu cầu. Hiện tại, nhiệm vụ cuối cùng của The Blues chính là thuyết phục tiền vệ người Hà Lan đồng ý gia nhập đội bóng, điều này dường như sẽ là thử thách khó đối với đội bóng nước Anh khi De Jong đã nhiều lần bày tỏ mong muốn ở lại Barca cho đến khi hết hợp đồng.

Được Barca chấp thuận vụ De Jong, Chelsea 'mừng như bắt được vàng' 169742
Chelsea quyết chi đậm để mua De Jong. Ảnh: Internet

Trước đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chelsea trong thương vụ này là MU cũng đã đạt được các thỏa thuận về giá đối với đội bóng chủ sân Camp Nou, tuy nhiên Quỷ đỏ đang tỏ ra khá yếu thế khi đang trong cuộc khủng hoảng nội bộ và không có một suất tham dự Champions League mùa này. Sự bất lợi của MU đồng nghĩa với việc The Blues đang 'một mình một ngựa' trên con đường chinh phục chữ ký của tiền vệ 25 tuổi.

Được Barca chấp thuận vụ De Jong, Chelsea 'mừng như bắt được vàng' 169741
The Blues đã vượt qua MU trong thương vụ chiêu mộ De Jong, bước cuối của Chelsa chính là thuyết phục tuyển thủ người Hà Lan gật đầu. Ảnh: GETTY

Frenkie de Jong được cho là đang có những mâu thuẫn gay gắt với Barcelona trong thời gian qua, ​​nơi mà De Jong đã cảm thấy đã bắt đầu có một chiến dịch bôi nhọ truyền thông chống chính mình. Barca muốn De Jong giảm lương nhưng De Jong đã thẳng thừng từ chối.

Tin MU mới nhất 11/8: Ronaldo làm điều không tưởng trước mặt đồng đội, Ten Hag hối hận vì gia nhập Quỷ đỏ?

Mbappe gửi thông điệp lạ đến Messi khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng

De Jong trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Barca Chelsea De Jong Tin chuyển nhượng Tương lai De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT