Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 11/8: Ngã ngũ vụ Ronaldo rời MU, Chelsea mở hội đón siêu bom tấn

Thứ năm, 11/08/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ Ronaldo rời MU, Chelsea mở hội đón De Jong... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 11/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/8

Ronaldo báo tin cực vui cho MU, tương lai dường như đã sáng tỏ

Mới đây, các nguồn tin uy tín từ nước Anh đã bất ngờ tiết lộ động thái "xuống nước" của Ronaldo đối với Quỷ đỏ. Cụ thể, Ronaldo đã bày tỏ rõ lí do không muốn ở lại MU là bởi anh đã có tuổi và muốn tranh thủ chinh phục thêm một vài danh hiệu trước khi thực sự "treo giày". Vì vậy, cựu sao Real Madrid không có niềm tin vào đội bóng hiện tại. Tuy nhiên, tình thế hiện tại buộc chủ nhân của 5 QBV sẵn sàng ở lại MU đến hết mùa giải này. Nhưng Ronaldo cũng đưa ra yêu cầu hết sức cụ thể để anh ở lại. Theo đó, trung phong 37 tuổi yêu cầu MU mua thêm cầu thủ ở ngay mùa Hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng 11/8:  Ngã ngũ vụ Ronaldo rời MU, Chelsea mở hội đón De Jong 169646
Ronaldo sẽ ở lại gắn bó với MU nếu như đội bóng mang về những cái tên chất lượng trong thời gian tới. Ảnh: GETTY

Các vị trí mà CR7 cảm thấy cần phải bổ sung càng sớm càng tốt bao gồm một trung vệ ngôi sao nữa để đồng hành cùng L. Martinez. Ngoài ra, MU phải chiêu mộ thêm 2 tiền vệ để thế chỗ của Matic và Pogba - Những người đã rời đi ở mùa giải trước. Song song với đó, một cầu thủ chạy cánh phải là điều mà siêu sao người Bồ mong muốn đội bóng chủ quản mua về. Đây cũng là "yêu sách" cuối cùng của Ronaldo để ở lại sân Old Trafford. 

Chelsea đạt thỏa thuận với Barca, mở cửa đón bom tấn De Jong

Theo The Sun, The Blues được cho là đã đồng ý một khoản phí với Barca cho việc ký kết hợp đồng với Frenkie de Jong. Hiện tại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ còn duy nhất một nhiệm vụ đó chính là thuyết phục tiền vệ người Hà Lan gật đầu.

Tin chuyển nhượng 11/8:  Ngã ngũ vụ Ronaldo rời MU, Chelsea mở hội đón siêu bom tấn 169647
Liệu Chelsea có thuyết phục thành công De Jong gia nhập đội bóng?Ảnh: Internet

Trước đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chelsea trong thương vụ này là MU cũng đã đạt được các thỏa thuận chuyển nhượng với Barca và người đại diện của De Jong. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester đang tỏ ra thất thế hơn Chelsea do không có suất tham dự Champions League mùa này.

Man City nhắm hậu vệ cánh Guerreiro của Dortmund

Manchester City được cho là đã chuyển hướng sang quan tâm tới hậu vệ Raphael Guerreiro của Dortmund. HLV Pep Guardiola coi Guerreiro là sự thay thế chất lượng sau khi đội bóng của ông bị Chelsea 'hớt tay trên' thương vụ Marc Cucurella.

Tin chuyển nhượng 11/8:  Ngã ngũ vụ Ronaldo rời MU, Chelsea mở hội đón siêu bom tấn 169650
Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Guerreiro chắc chắn sẽ giúp cho Pep Guardiola có thêm nhiều phương án nơi hàng phòng ngự. Ảnh: Internet

Sau sự ra đi của Zinchenko trong mùa hè này để chuyển đến Arsenal thi đấu, MC đang rất cần bổ sung một cái tên cho vị trí hậu vệ cánh trái nhằm xoay tua với Joao Cancelo trong mùa giải này.

Juventus đang rất gần với Depay

'Bà đầm già' được cho là đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký ngôi sao Memphis Depay từ Barcelona. Theo Fabrizio Romano, gã khổng lồ nước Ý đang thảo luận về một thỏa thuận hai năm với các luật sư của Depay.

Tin chuyển nhượng 11/8:  Ngã ngũ vụ Ronaldo rời MU, Chelsea mở hội đón siêu bom tấn 169652
Depay sẽ chuyển đến Juventus thi đấu sau khi trở thành người thừa tại Barca. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Depay cũng đã sẵn sàng để chấm dứt hợp đồng với Barca nếu người đại diện của cầu thủ này đạt thỏa thuận với Juve. Trái ngược với những thông tin trước đó, Tottenham không hề quan tâm đến chân sút người Hà Lan.

Sanchez chính thức đến Marseille, đối đầu Messi, Neymar, Mbappe?

Marseille đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Alexis Sanchez theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Chile sẽ tiến hành kiểm tra y tế sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng của Ligue 1.

Tin chuyển nhượng 11/8:  Ngã ngũ vụ Ronaldo rời MU, Chelsea mở hội đón siêu bom tấn 169656
Sanchez chính thức khoác lên mình màu áo của Marseille trong mùa giải này. Ảnh: Internet

Sanchez đồng ý chấm dứt hợp đồng với Inter Milan vào đầu tháng này để khăn gói ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Marseille cũng đã viết trên trang web chính thức của CLB để xác nhận: "Olympique de Marseille và Alexis Sanchez đã đồng ý về một thương vụ chuyển nhượn".

Barca chốt giá chiêu mộ Marcos Alonso

Barcelona dự kiến ​​sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với Marcos Alonso với giá chỉ 6,5 triệu bảng trong tuần này. Gã khổng lồ xứ Catalan thậm chí còn dự định sẽ tung Alonso ra sân thi đấu trong trận mở màn La Liga.

Tin chuyển nhượng 11/8:  Ngã ngũ vụ Ronaldo rời MU, Chelsea mở hội đón siêu bom tấn 169659
Barca sẽ công bố chiêu mộ thành công Marcos Alonso ngay trong tuần này. Ảnh: Internet

HLV Xavi trước đó cũng đã nói chuyện với ngôi sao của Chelsea vào hôm thứ Ba để thảo luận về những chi tiết cuối cùng của thương vụ chuyển nhượng.

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai

Mbappe gửi thông điệp lạ đến Messi khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo De Jong MU Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT