Quảng cáo

Tin MU mới nhất 11/8: Ronaldo làm điều không tưởng trước mặt đồng đội, Ten Hag hối hận vì gia nhập Quỷ đỏ?

Thứ năm, 11/08/2022 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo làm điều không tưởng trước mặt đồng đội, Ten Hag hối hận vì gia nhập Quỷ đỏ?... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 11/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Ronaldo đánh bại đồng đội trong bài tập chạy nước rút

Đội bóng chủ sân Old Trafford đã chia sẻ một bức ảnh chụp các cầu thủ đang trong buổi tập, đáng chú ý, bức ảnh đã cho thấy Ronaldo hoàn toàn đánh bại các đồng đội của mình trong một cuộc đua nước rút. HLV Ten Hag cũng tiết lộ vào hôm Chủ nhật rằng ông tin tưởng mức độ thể lực của Ronaldo sẽ cải thiện sau khi chân sút 37 tuổi bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải vì lý do gia đình.

Tin MU 11/8
Hình ảnh cho thấy Ronaldo dẫn đầu trong cuộc chạy đua nước rút. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh CR7 đang tuyệt vọng rời Quỷ đỏ để theo đuổi giấc mơ Champions League và một số người đồng đội của anh cũng tỏ ra khó chịu về điều đó thì hình ảnh được chia sẻ bởi tài khoản Twitter của Man Utd dường như cho thấy cựu tiền đạo Real Madrid đang chạy đua với thể trạng đỉnh cao.

Saha: "Ten Hag đã thất vọng rồi"

Huyền thoại Louis Saha tin rằng Erik ten Hag sẽ thất vọng vì câu lạc bộ thiếu những bản hợp đồng chất lượng vào mùa hè này. Quỷ đỏ đã không thể mang về những mục tiêu hàng đầu như Frenkie de Jong và Antony, điều đó khiến câu lạc bộ phải trả giá trước Brighton bằng trận thua bạc nhược 1-2 vào Chủ nhật tuần trước.

Tin MU mới nhất 11/8: Ronaldo làm điều không tưởng trước mặt đồng đội, Ten Hag hối hận vì gia nhập Quỷ đỏ? 169683
Saha tin rằng Ten Hag sẽ gặp thất vọng với MU trong thời gian tới. Ảnh: GETTY

Phát biểu độc quyền với SunSport, Saha đã tuyên bố rằng Ten Hag “đã không được giúp đỡ bởi các giám đốc của MU trong mùa hè này. Cựu cầu thủ 44 tuổi chia sẻ: “Tôi nghĩ Ten Hag có thể thất vọng, nhưng chắc hẳn họ đã cố gắng rất nhiều để mang về những cái tên mới".

NHM biểu tình chống nhà Glazer

Cơn bão biểu tình nhà Glazer đang diễn ra ở khắp các con phố tại Manchester. Trước đó, cuộc biểu tình chưa từng có trong lịch sử CLB đã diễn ra trước trận đấu giữa MU và Brighton vào cuối tuần trước. Giờ đây, nhóm CĐV này đang có dấu hiện phản kháng những người cầm quyền CLB một cách mạnh mẽ hơn nữa. 

Tin MU mới nhất 11/8: Ronaldo làm điều không tưởng trước mặt đồng đội, Ten Hag hối hận vì gia nhập Quỷ đỏ? 169684
Liệu nhà Glazer có chịu rút lui sau những động thái mạnh mẽ của người hâm mộ? Ảnh: Internet

Mặc cho đã có những thông tin về việc MU sẽ đổi chủ trong thời gian tới, nhưng theo tờ The Sun, các fan của Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch đe dọa đội bóng rằng họ sẽ bỏ trống ghế ngồi trong trận đấu đón tiếp Liverpool trên sân nhà vào ngày 22/8 tới nếu nhà Glazer không chịu rút lui.

Ronaldo ra yêu sách cho Ten Hag

Ronaldo đã bày tỏ rõ lí do không muốn ở lại MU là bởi anh đã có tuổi và muốn tranh thủ chinh phục thêm một vài danh hiệu trước khi thực sự "treo giày". Vì vậy, cựu sao Real Madrid không có niềm tin vào đội bóng hiện tại. Tuy nhiên, tình thế hiện tại buộc chủ nhân của 5 QBV sẵn sàng ở lại MU đến hết mùa giải này. Nhưng Ronaldo cũng đưa ra yêu cầu hết sức cụ thể để anh ở lại. Theo đó, trung phong 37 tuổi yêu cầu MU mua thêm cầu thủ ở ngay mùa Hè năm nay. 

Tin MU mới nhất 11/8: Ronaldo làm điều không tưởng trước mặt đồng đội, Ten Hag hối hận vì gia nhập Quỷ đỏ? 169685
Ronaldo muốn MU bổ sung những cái tên chất lượng nếu như muốn giữ chân anh ở lại CLB. Ảnh: GETTY

MU sụt giảm cổ phiếu nghiêm trọng

Sự sa sút đáng kinh ngạc của Man United dưới thời nhà Glazer đã được tiết lộ thông qua sự tăng trưởng chậm chạp của họ trên sàn chứng khoán. Cây viết tài chính Kieran Maguire đã tiết lộ điều này một thập kỷ sau khi nhà Glazer lần đầu tiên niêm yết MU trên Thị trường Chứng khoán New York. Giá cổ phiếu mở cửa vào ngày hôm đó là 14 đô la. Và thật khó tin, nếu một người đã đầu tư 1.000 bảng vào cổ phiếu vào thời điểm đó, thì ngày nay số tiền đó sẽ chỉ trị giá 814 bảng.

Ronaldo nhận lời đề nghị bất ngờ từ ông lớn, lên tiếng xác định luôn tương lai

MU chốt chiêu mộ siêu máy chạy về 'đỡ đần' cho Ronaldo

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU Ronaldo Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT