Quảng cáo

Hạ đẹp Frankfurt, người Madrid 'xát muối' vào nỗi đau của Barcelona

Thứ năm, 11/08/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Real Madrid hạ gục Eintracht Frankfurt 2-0 trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, các CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không bỏ lỡ cơ hội để châm chọc đại kình địch Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Giành chức vô địch La Liga và Champions League mùa giải trước, các Madridista lại có cơ hội chứng kiến đội bóng con cưng của mình đứng trước cơ hội giành thêm danh hiệu ở đầu mùa giải này. 'Los Blancos' hướng đến danh hiệu Siêu cúp Châu Âu thứ 5 trong lịch sử CLB trước CLB Frankfurt.

Đúng như dự đoán từ trước, Real Madrid không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đội bóng đến từ nước Đức với tỷ số 2-0. Những người lập công là David Alaba và Karim Benzema. Bên cạnh đó, bộ đôi Vinicius và Benzema còn lần lượt nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất và Cầu thủ trẻ hay nhất Champions League 2021/22.

fan real che gieu barca
Alaba và Benzema là những người ghi bàn cho Real Madrid trong trận đấu rạng sáng nay. Ảnh: Internet

Trong sự hân hoan đó, các CĐV của Real Madrid không quên gửi những lời chế giễu đến đội bóng kình địch - Barcelona. Cụ thể, một nhóm các CĐV Real đã ghép hình chủ tịch Barca, Juan Laporta cùng áo đấu của 7 đội bóng từng đối đấu với Real Madrid tại Champions League mùa giải qua ((Inter, Sheriff, Shakhtar, PSG, Chelsea, Man City, Liverpool) và cả Frankfurt, đối thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở trận tranh Siêu cúp Châu Âu trên sân Helsinki ngày hôm nay.

Mặc dù Frankfurt chơi rất cố gắng song đẳng cấp giữa 2 bên là quá chênh lệch. Phút 37, David Alaba đệm bóng cận thành tung lưới đại diện Bundesliga sau pha kiến tạo của Casemiro. Đến phút 65, Karim Benzema ấn định tỷ số sau pha dứt điểm một chạm.

fan real che gieu barca
Các CĐV của Real Madrid đã photoshop hình chủ tịch Barcelona chụp cùng áo đấu của các đối thủ của Real Madrid tại Champions League mùa trước. Ảnh: Internet

Về phần Barcelona - đối tượng bị các CĐV Real Madrid chế giễu, đội bóng xứ Catalan đang rất chật vật trong công tác đăng ký các tân binh và loại bỏ những 'người thừa' như Depay, De Jong, Braithwaite... Thậm chí họ đứng trước nguy cơ mua về các cầu thủ nhưng không thể sử dụng được tại La Liga.

Đã tìm ra nguyên nhân lớn nhất làm MU sa sút

Đây, đáp án cho câu hỏi: 'Ronaldo với Messi, ai giỏi hơn?'

Benzema và những khoảnh khắc đẹp trong màu áo Real Madrid
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Barcelona Barca Real Madrid Siêu cúp châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT