Quảng cáo

Real Madrid gặp bất lợi lớn trước trận tranh Siêu cúp châu Âu

Thứ tư, 10/08/2022 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ bắt đầu chiến dịch mùa giải 2022/2023 bằng trận tranh Siêu cúp Châu Âu với đối thủ Eintracht Frankfurt đến từ Đức. Dĩ nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn, tuy nhiên, các CĐV của Frankfurt sẽ là mối lo lớn với Real trong trận đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ tờ Marca, hội CĐV của Eintracht Frankfurt dự kiến sẽ tạo ra sự chênh lệch lớn so với số lượng CĐV của Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vào đêm nay. Cụ thể phía CĐV của Eintracht Frankfurt được cho là sẽ có khoảng 10.000 khán giả đến sân Helsinki Olympic, trong khi với CĐV Real Madrid con số chỉ dừng lại ở khoảng gần 2.000 khán giả.

Tuy nhiên, UEFA chỉ phân phối cho phía CĐV của Eintracht Frankfurt số lượng 8.000 vé. Nhưng do số lượng CĐV của đội bóng đến từ Bundesliga quá lớn nên UEFA phải trao thêm 2.000 vé nữa cho hội CĐV của đội bóng này.

real gap bat loi trong tran tranh sieu cup voi frankfurt
Real Madrid đã đánh bại Liverpool để lên ngôi tại Champions League, qua đó góp mặt tại trận đấu đêm nay. Ảnh: Internet

SVĐ Olympic Helsinki chỉ có sức chứa 31.500 khán giả nên với số lượng khoảng 10.000 CĐV, Frankfurt chẳng khác nào như đang được thi đấu ngay trên sân nhà của mình. Việc Ultras của Frankfurt áp đảo số lượng CĐV của đối thủ cũng không còn quá bất ngờ, còn nhớ mùa giải năm ngoái chúng ta đã chứng kiến khung cảnh hơn 30.000 CĐV của Eintracht Frankfurt lấp kín 1 phần khán đài của sân Nou Camp ở trận tứ kết lượt về với Barcelona.

Vấn đề an ninh cũng được UEFA quan tâm và giám sát gắt gao. Mùa giải trước trong trận tranh chức vô địch Europa League, các CĐV Frankfurt đã gây sự và đánh nhau với CĐV của Rangers. Chính vì lí do này, phía cảnh sát của thành phố Helsinki đã phải lên kế hoạch cho sự xuất hiện của Ultras Frankfurt ngay từ thứ 4 tuần trước nhằm tránh đi những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

real gap bat loi trong tran tranh sieu cup voi frankfurt
Các CĐV của Eintracht Frankfurt nổi tiếng với sự cuồng nhiệt, máu lửa. Ảnh: Internet

Trận tranh Siêu cúp châu Âu sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày mai 11/8/2022. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên FPT Play phát sóng trực tiếp và độc quyền trên tất cả các nền tảng: Website: https://fptplay.vn/, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop và FPT Play Box. Ngoài ra chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu ngay tại đây, kính mời quý độc giả đón xem.

Thi đấu bết bát, MU vẫn có hành động khiến Ronaldo và triệu fan ấm lòng

Đã tìm ra nguyên nhân lớn nhất làm MU sa sút

Filip Kostic vẫn sẽ là đầu tàu của Eintracht Frankfurt vào đêm nay. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Real Madrid Eintracht Frankfurt siêu cúp châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT