Quảng cáo

Đội trưởng Ajax gặp chấn thương vì lí do cực kì bất ngờ

Thứ năm, 11/08/2022 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của đội trưởng Ajax, Dusan Tadic đang gặp không ít khó khăn bởi anh bị chấn thương sau khi…đánh nhau với hai tên cướp.

Nghe nội dung bài viết

Dù không còn HLV Erik Ten Hag trên băng ghế chỉ đạo, Ajax vẫn đặt mục tiêu cao ở mùa giải năm nay. Thế nhưng họ sẽ phải gặp không ít khó khăn trong những trận đấu đầu tiên bởi đội trưởng của họ là Dusan Tadic gặp chấn thương sau khi dính vào ẩu đả với hai tên cướp.

Theo De Telegraaf, vào ngày 28/7 khi vừa ra khỏi xe ô tô và chuẩn bị bước vào nhà, Tadic bị hai tên cướp đi xe máy tiếp cận. Chúng đội mũ bảo hiểm che kín mặt và nhắm đến chiếc đồng hồ mà cầu thủ người Serbia đang đeo.

gettyimages-1242340768-612x612
Tadic bị bọn cướp nhắm đến ngay khi bước xuống xe để vào nhà. Ảnh: Getty

Ban đầu, Tadic bỏ chạy nhưng sau đó quyết định quay lại ‘ăn thua đủ’ với bọn cướp. Anh đấm một trong hai tên và cố gắng lột mũ bảo hiểm của chúng ra. Hai tên cướp chống trả quyết liệt, khiến Tadic bị thương ở tay và áo của anh bị xé rách. Sau đó cầu thủ 33 tuổi chạy vào một quán ăn để lánh nạn trước khi quay trở về nhà và trình báo với công an địa phương.

Sau vụ việc trên, đội trưởng của Ajax vẫn ra sân trong trận tranh Siêu cúp Hà Lan. Dù nỗ lực thi đấu, Tadic không thể giúp Ajax giành chiến thắng và phải nhận thất bại 3-5 trước PSV.

tadic 660
Tadic bị thương ở tay nhưng vẫn ra sân thi đấu trong trận tranh Siêu cúp Hà Lan. Ảnh: internet

Trước Dusan Tadic, một cầu thủ khác cũng chơi tại giải Hà Lan là Eran Zahavi từng bị cướp tấn công vào năm ngoái. Vợ và các con của Zahavi còn bị bọn cướp trói, bịt miệng ngay trong nhà của mình. Tiền đạo của PSV lúc đó đang tập trung cùng đội bóng và bọn cướp đã tận dụng cơ hội khi anh vắng nhà. Chúng tẩu thoát cùng tiền mặt và một số vật dụng trước khi cảnh sát tới. Rất may là không ai trong gia đình của Zahavi bị thương.

Real Madrid giành Siêu cúp châu Âu, HLV Ancelotti phát biểu ‘cứng’ về Benzema

NÓNG: Man City chiêu mộ thành công tân binh thứ 4

Video bàn thắng của Tadic vào lưới Leipzig. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Ajax Tadic cướp chấn thương Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT